Chuyện lạ 2009-12-07 03:55:11

Những "gã khổng lồ" trong lịch sử loài người


Bạn có tin rằng cân nặng lớn nhất của họ lên đến hơn 700 kg và người có cân nặng thấp nhất đã là gần 550kg.

5 người với kích cỡ khổng lồ dưới đây là 5 người nặng nhất trong lịch sử. Cân nặng được nêu trong bài viết này là lớn nhất của họ. Về cơ bản, họ chỉ có thể nằm trên giường vì di chuyển là điều xa xỉ đối với họ.
1. Carol Yager (727 kg)



Cân nặng lớn nhất của cô là 727 kg. Cô cũng nổi tiếng vì việc giảm nhiều cân nhất một cách tự nhiên của mình. Carol Yager giảm tới gần 237 kg trong 3 tháng. Da của cô bị hủy hoại do nhiễm một loại vi khuẩn, đấy là lí do cô phải nằm trong bệnh viện trung tâm Hurley. Cô đã trải qua một khoảng thời gian khủng khiếp cho đến khi chết. Carol Yager không thể đứng hay đi lại, vì các cơ của cô không đủ khỏe. Cô qua đời năm 34 tuổi. Nguyên nhân chính gây ra cái chết của cô là vì suy thận, suy một số cơ quan nội tạng và béo phì.
2. Jon Brower Minnoch (635 kg)



Giống như Carol Yager, Job Brower đã mắc bệnh béo phì từ khi còn nhỏ. Năm 12 tuổi, cân nặng của anh đã là 132 kg. Anh cưới Jeannette, một phụ nữ bình thường và có 2 con. Minnoch đã nhập viện 16 tháng và giảm 419 cân, nhưng sau khi ra viện, cân nặng của anh đã tăng gấp đôi. Anh không thể cải thiện được cân nặng của mình, và qua đời ngày 10/9/1983 ở tuổi 42.
3. Manuel Uribe (597 kg)



Giống như những người béo phì khác, Manuel Uribe đang có một cuộc sống khó khăn. Anh phải nằm 9 năm trên giường, từ 2001 đến 2009. Mặc dù vậy, anh đã cuới Claudia ngay tại giường ngày 26/10/2008. Trong đám cưới của mình, anh đã nói to và rõ ràng với tất cả mọi người rằng: “Tôi đang chứng minh rằng, bạn có thể tìm thấy tình yêu ở bất kì hoàn cảnh nào. Tất cả chỉ là niềm tin. Tôi đã có vợ, một gia đình mới, và sẽ sống thật hạnh phúc.”



4. Walter Hudson (544 kg)



Người nặng thứ 4 thế giới sinh ra tại Brooklyn, New York. Walter đã được giải cứu khi kẹt giữa cánh cửa phòng của mình. Đội cứu hộ đã phải phá tường để đưa anh ra. Anh thích ăn đến nỗi một lần đã phát biểu: “Tôi chỉ muốn ăn và thưởng thức nó.” Mặc dù anh đã thông báo về đám cưới của mình, nhưng đó chỉ là một giấc mơ. Anh qua đời vài tuần sau đó.
5. Rosalie Bradford (544 kg)



Rosalie Bradford đã nghiện ăn từ khi còn nhỏ. Như tất cả những người với cân nặng khổng lồ khác, cô đã béo phì ngay từ thời niên thiếu. Khi 14 tuổi, cô nặng 92 cân và 140 cân năm 15 tuổi. Rosaline đã kết hôn và có một con trai. Sau đám cưới, cô dành hầu hết thời gian ở nhà, và tăng thêm cân. Tất cả những điều đó đã làm cô trầm cảm, và cô đã cố gắng tự giết mình bằng cách sử dụng thuốc ngủ. Cân nặng của cô cuối cùng đã giảm xuống 136 kg. Cô qua đời ở tuổi 63 ngày 29/11/2006.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)