Sao thế giới 2009-12-02 02:37:54

Những hình ảnh lố bịch nhất của SAO :D


Demi Moore khoe răng sún, Kim Kardashian bị cháy nắng, còn Paris Hilton khiến dân mạng 'thất kinh' khi post tấm ảnh khoe biệt thự lộng lẫy dành cho… cún cưng.

Kim Kardashian

"Xin hãy giúp tôi! Tôi bị cháy nắng rồi!", ngôi sao truyền hình chụp ảnh khuôn mặt xấu xí khi đi nghỉ ở Mexico hồi tháng 4. "Tôi đã ngủ thiếp đi trong khi vẫn đeo kính mắt. Và hậu quả là thế này đây", cô Kim than thở.

Lily Allen

"Gặm sườn nóng lúc vẫn còn trên giường. Trông có vẻ khá kỳ quặc nhưng cảm giác thật thoải mái!", Allen thích thú nhận xét về tấm hình post lên trang cá nhân hồi tháng 3.

Paris Hilton

Cô nàng tiểu thư tóc vàng khiến không ít dân mạng bất bình khi post lên trang cá nhân seri ảnh nhà của cún cưng, lộng lẫy và sang trọng chẳng khác gì ngôi biệt thự thu nhỏ.

Cassie

Nữ diễn viên trong Step 2 khiến fan choáng váng khi chứng kiến hình ảnh cô cắt trọc nửa đầu hồi tháng 4. Mặc dù bị la ó phản đối, Cassie tự tin bày tỏ: "Mái tóc kiểu này có thể làm mẹ bạn sốc nặng nhưng lại biến bạn thành một… ngôi sao nhạc rock".

Jessica Simpson

Nữ ca sĩ tóc vàng có một cử chỉ ngộ nghĩnh khi lè lưỡi trêu chú cá voi tại khu giải trí SeaWorld ở Texas.

Demi Moore

Khi nhìn bức ảnh răng sún này, không ít fan của Demi giật mình vì nó khác quá xa so với hình ảnh lộng lẫy thường thấy của cô. Đây là khoảnh khắc nữ diễn viên ghi lại trong lúc đang đi nha sĩ sửa răng.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)