Teen 24h 2009-05-16 02:19:15

Những hình ảnh “siêu độc” của Chan Than San :X


[size=1][size=3]Bạn có tò mò về những tấm ảnh “ngày xưa” của anh chàng người mẫu đẹp trai từng bị đồn thổi rất nhiều về chuyện đi phẫu thuật thẩm mĩ không?[/size][/size]






Chan Than San hồi đi học này. Dù trông hơi ngố, nhưng cậu ấy thật là dễ thương đúng không? Chan Than San luôn trả lời rất khéo léo khi nói về tin đồn phẫu thuật thẩm mĩ của mình.
Cậu ấy tâm sự: “San vốn yêu thích thời trang, trong những năm học trung học vì phải theo qui định của nhà trường nên San không thể tự bộc lộ style của bản thân mình. Câu trả lời ở đây San có thể nói chính sự thay đổi gu thời trang, kiểu tóc là một bước quan trọng khiến hình thức mình đẹp hơn. Nhưng sao mọi người cứ quan trọng hình thức thế nhỉ, thực ra thì chỉ có hình thức thôi chưa đủ phải không?





Với những người bạn thân thiết - Baggio và Sam. Sau Mũi tên cầu vồng thì Chan Than San và Baggio đã cực kì thân thiết. Còn anh chàng này cùng Sam thì chụp hình liên tục với nhau, vậy là cũng trở thành anh em hợp cạ đấy.


Ngày trước thì trông Chan Than San có hơi ốm một chút, nhưng bây giờ nhờ chăm tập gym mà cậu ấy đã có một thân hình thật khỏe mạnh và rắn chắc. Điều này thật đáng học tập phải không teen?


Cái ảnh này được vẽ vời thêm vào xì tin chưa? Anh chàng này không phải lúc nào cũng mặt lạnh và lười cười đâu nhé.

Và hình ảnh “hoàn hảo” của Chan Than San trong các bộ ảnh thời trang.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)