Sao teen 2013-12-05 02:24:09

Những hình ảnh thân mật của Hồng Quế và Andrea trước vụ tố quỵt nợ


[size=6]Nhìn lại những hình ảnh rất thân thiết của 'chị em' Hồng Quế - Andrea Aybar trước vụ tố quỵt nợ.[/size]
 
Người ta vốn đã quen với hình ảnh thân thiết của cặp mẫu teen "nổi tai tiếng" bậc nhất trong giới chân dài. Trong bất cứ sự kiện nào có mặt cả 2, Hồng Quế và Andrea đều thể hiện sự thân mật, khăng khít.

 

Thậm chí, cả 2 còn không ngần ngại diện đồ ton-sur-ton và tạo dáng ôm ấp, hôn gió. Công chúng từng khá tò mò khi thấy 2 cô nàng đình đám này ôm chặt lấy nhau để sưởi ấm trong 1 sự kiện kỷ niệm cuối năm của các nghệ sĩ phía Bắc tổ chức tại Hà Nội hồi tháng 12/2012.

 


Trong chương trình Thời trang và Đam mê diễn ra vào tháng 3/2013.


Mới đây nhất hồi tháng 8/2013, trong sự kiện khai trương nhà hàng mới tại Hà Nội, Hồng Quế và Andrea vẫn thắm thiết "kề vai áp má" để thì thầm to nhỏ với nhau. Với những gì họ thể hiện, người ta chắc mẩm rằng đây là 1 cặp chị em, bạn bè hiếm thấy trong giới showbiz.
 


 


 


 

Không chỉ trên sân khấu, ngoài đời, Hồng Quế và Andrea cũng thường xuyên "tụ tập", cùng nhau đi ăn, đi chơi… rất vui vẻ, thân thiết.
 


 

 

 

Trên trang cá nhân của Hồng Quế, những hình ảnh thân mật giữa cô và Andrea xuất hiện khá nhiều. Người đẹp còn dùng những danh từ gần gũi đặc biệt để gọi "đàn em": "Con điên", "con quỷ"…

 

Đầu tháng 3, Hồng Quế vui mừng đón Andrea về Hà Nội sau 1 thời gian cô nàng chạy show. Chân dài thể hiện sự thân mật, vui mừng khi "cô em" trở về: "Con em mất nết về rồi."

 

Trước khi biểu diễn trong 1 chương trình thời trang, Hồng Quế còn tự tay làm tóc cho "con em".

 

Sự thân thiết được Hồng Quế khẳng định rằng Andrea "là 1 trong số rất ít người thấy được những giọt nước mắt của chị đằng sau những nụ cười này."

 

 

 

Hồng Quế luôn tự hào "khoe" sự thân thiết giữa cô và Andrea Aybar. Thế nhưng, mới đây, chân dài gốc Hà Thành bất ngờ tố cáo "con em" trên trang cá nhân bằng những lời lẽ không mấy thân thiện. Theo lời Hồng Quế, Andrea không chỉ "trốn nợ" mà còn dựng chuyện chơi xấu cô. Thậm chí, Hồng Quế còn "cảnh báo" rằng nếu Andrea tiếp tục dựng chuyện về cô, thì sẽ "không được yên".

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)