Hot boy - hot girl 2009-02-08 17:16:21

Những "hot boy" vượt qua số phận


(HHT_Online) Thành công từ chính hoàn cảnh khó khăn của mình. Những ngôi sao cho ta bài học về nghị lực sống. Họ là những ai?


Vì sao Yoo Hana - Minh Đạo không thể thành đôi?

Baby nhà Kwon Sang Woo - Son Tae Young đã "oe oe"

"Vườn sao băng" bản Trung Quốc chưa bấm máy đã bị chê!

Trịnh Nguyên Sướng rất "điệu đà, nữ tính"?

Những cái tên như F4, Châu Kiệt Luân, Uông Đông Thành hay Quách Phẩm Siêu đều gợi lên trong tâm trí khán giả tài năng, vẻ đẹp và sự nổi tiếng của họ. Nhưng nhiều người không biết rằng đằng sau những thành công của những ngôi sao lấp lánh đó còn là cả một nghị lực phi thường, vượt qua hoàn cảnh khó khăn. Bạn bất ngờ không khi hạnh phúc đủ đầy của một gia đình lại là niềm khao khát cực lớn đối với những ngôi sao này?



Quách Phẩm Siêu


Nổi tiếng với những ca khúc sưởi ấm nhiều trái tim, được mệnh danh là "ông hoàng của làng nhạc Đài Loan", Châu Kiệt Luân sớm phải chịu cảnh bố mẹ ly hôn. Cậu bé 14 tuổi bắt đầu sống những tháng ngày thiếu bàn tay chăm sóc, chở che của một người cha kể từ đó. Nhiều khi người ta cũng đặt dấu chấm hỏi về khả năng cuộc sống của Châu Kiệt Luân đã được anh gửi gắm vào những tác phẩm của mình.



Nhóm F4


Với Quách Phẩm Siêu, niềm hạnh phúc trọn vẹn về một gia đình yên ấm trở nên quá xa vời khi từ ngày còn bé xíu, cậu bé họ Quách đã chứng kiến cảnh bố mẹ "mỗi người một nơi". Và rồi, cũng chính cậu bé đó lại phải hứng chịu một cú shock cực lớn khi mẹ vĩnh viễn xa rời cuộc sống khi cậu mới là một học sinh trung học.



Uông Đông Thành


Còn F4 hào hoa một thuở cũng chẳng xa lạ gì với gia đình chỉ có mẹ - con mà thiếu bố. Uông Đông Thành đã từng rơi lệ khi gia đình tan vỡ. Cuộc sống mất mát nhiều thứ khiến Uông Đông Thành sớm phải bươn chải nuôi sống gia đình.



Châu Kiệt Luân


Tuy vất vả, mất mát, thiệt thòi nhưng nghị lực vượt qua số phận để vươn tới đỉnh cao danh vọng đã để lại cho ta những bài học quý báu. Nếu cứ than đời, trách phận thì có lẽ bây giờ chúng ta không biết đến một Châu Kiệt Luân tài năng với cả âm nhạc, điện ảnh, truyền hình; một Quách Phẩm Siêu rất nổi với "Những ngã rẽ cuộc đời"; một F4 đánh cắp bao con tim; một Uông Đông Thành tự tin, rạng rỡ lạc quan trong tứ ca Phi Luân Hải siêu "hot".

Valentine này, bạn sẽ cùng chọn chocolate với Wonder Girls?

[Hot Collection] Song Hye Kyo: cá tính vs nữ tính - Sung Yuri "đẹp rạng ngời không chói lóa"

Trác Văn Hiên: Đã gầy còn muốn gầy hơn

Châu Du Dân - Từ Hy Viên "tình xưa đã nối"?

Uông Đông Thành "tranh" người yêu của Nguyễn Kinh Thiên


Nic (Theo Sina.com.cn)




Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)