Hot boy - hot girl 2014-05-24 16:50:13

Những hot girl khiêm tốn vòng một vẫn thừa độ hot


Dù vòng một không nóng bỏng, hấp dẫn nhưng những sao hot girl Việt này vẫn luôn nổi bật.

Vòng một gợi cảm là điều mong ước của rất nhiều bạn gái chứ không riêng gì những người nổi tiếng. Chính vì thế không ít người chọn cách phẫu thuật thẩm mỹ để nâng cấp vòng một. Tuy nhiên, cũng có những hot girl không quá chú trọng đến điều này. Không cần có số đo ba vòng cuốn hút, họ vẫn luôn nổi bật với những hoạt động nghệ thuật. Chi Pu là một ví dụ.
Nhờ tài năng và nỗ lực, hot girl đang chứng tỏ mình là một trong những gương mặt được giới trẻ quan tâm, yêu mến. 
Quỳnh Anh Shyn sinh năm 1996. Quỳnh Anh vẫn là một hot girl mang phong cách trẻ trung, đáng yêu. Dù là một mẫu teen nổi bật Hà thành nhưng 9X vẫn nằm trong số những hot girl có vòng một khiêm tốn.
An Nguy tên thật là Ngụy Thiên An là một vlogger nữ được giới trẻ Việt vô cùng yêu mến. 
An Nguy sở hữu một gương mặt rất biểu cảm và trẻ trung. Thế nhưng cô nàng thường bị gắn với biệt danh màn hình phẳng khi có vòng một vô cùng khiêm tốn. Tuy nhiên, không vì thế mà cô nàng thiếu đi sự tự tin, năng động.
Mie cũng là một hot girl có tiếng và có tài. Cô có lợi thế chiều cao 1m71, trình độ Tiếng Anh đáng nể và nhiều tài lẻ khác như vẽ, đóng kịch, hát, nhảy… Thế nhưng cô nàng cũng không có được vòng một lý tưởng.
Mờ Naive tên thật Trần Hà My Sinh sinh năm 1997, nổi lên nhờ những clip cover rất đặc biệt. Ngoài đàn, hát Mờ Naive còn vẽ tranh rất đẹp. Một phần vì còn đi học cấp 3 nên cô nàng không mấy chăm chút về hình ảnh của mình. Một số bức ảnh đời thường của Mờ Naive.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)