Sao Việt 2013-05-01 01:40:14

Những hot girl là bạn gái xinh xắn của sao Việt


[size=6]Dù có tham gia nghệ thuật hay không, những cô nàng hot girl là bạn gái của sao nam Việt vẫn có điểm chung là sở hữu khuôn mặt khả ái và xinh đẹp không kém bất kì sao nữ nào.[/size]
Hương baby - Người yêu Tuấn Hưng

Khoảng tháng 4 năm 2012, tin đồn Tuấn Hưng công khai người yêu trẻ hơn 12 tuổi và sẽ làm đám cưới vào tháng 6 đã khiến rất nhiều người hâm mộ tỏ ra ngạc nhiên và bất ngờ. Rất nhanh chóng, danh tính của cô gái được cho là may mắn lọt được vào mắt xanh chàng công tử hào hoa đất Hà Thành đã được tìm ra.

Theo một vài nguồn tin, bạn gái của Tuấn Hưng tên thật là Thu Hương (biệt danh Baby Hương, hay gọi là Hương bé), sinh năm 1990, từng là học sinh THPT Đống Đa, Hà Nội. Trước đây cô từng làm người mẫu và thời điểm công khai mối quan hệ với Tuấn Hưng, cô đang hoạt động kinh doanh.





Baby Hương là bạn thân nhóm nhạc B.Sily của Huyền Baby, Hạnh Sino, Emily. Thường xuyên cùng các hotgirl này tham dự sự kiện, nhưng khi thông tin về cuộc tình với Tuấn Hưng "rò rỉ", cô lại chọn cách im lặng, từ chối báo chí. Theo một người bạn của Hương, lý do cho sự im lặng đó là: "Gia đình của bạn ấy nghiêm khắc lắm nên Hương không muốn nói đến chuyện tình cảm lúc này".

Tuy nhiên, đến tháng 6/2012 và một thời gian dài sau đó nữa, không thấy Baby Hương và Tuấn Hưng nhắc đến đám cưới. Cũng có tin đồn hai người đã chia tay khiến nhiều người cảm thấy tiếc cho cặp đôi đẹp của làng giải trí.

Hoàng Anh - bạn gái Thế Bảo (nhóm 2B)
Trong đêm chung kết chương trình Gương mặt thân quen diễn ra cách đây không lâu, nữ ca sĩ Bảo Thy xuất hiện ở hàng ghế khán giả cùng với một cô gái rất xinh đẹp đã khiến nhiều người tò mò. Khuôn mặt trái xoan, làn da trắng, dáng người cao ráo cùng nụ cười cực thu hút đã khiến ống kính phóng viên liên tục chĩa vào cô.
Sau một thời gian tìm hiểu, mọi người đã tìm ra thông tin về cô nàng xinh đẹp này. Cô tên là Hoàng Anh, một hot girl khá nổi tiếng trong giới trẻ Sài Thành, không chỉ bởi vẻ ngoài xinh xắn, tham gia chụp hình cho các báo teen, mà đặc biệt hơn, cô nàng còn đang là bạn gái của Thế Bảo - anh trai ca sỹ Bảo Thy - một thành viên của nhóm 2B.

Hoàng Anh sinh năm 1994, nick name là Hoàng Anh Apple. Cô nàng rất thân với em chồng tương lai của mình là ca sỹ Bảo Thy, hai người thường xuyên đi sự kiện, quay MV hay đơn giản là ăn uống, mua sắm. Hoàng Anh từng chia sẻ tình cảm của cô và Thế Bảo cũng đã khá chín chắn nên cả 2 cũng đã nghĩ đến chuyện đám cưới.



Trương Nhi - bạn gái Lương Bằng Quang

Cô bạn gái 9x của nhạc sĩ, ca sĩ Lương Bằng Quang hiện đang là người mẫu, ca sĩ, diễn viên. Không quá lời khi nhận xét Trương Nhi là một cô hot girl đa-zi-năng bởi tuổi đời còn khá trẻ nhưng cô nàng đã khá thành công ở nhiều lĩnh vực khác nhau.


Năm 2009, cô chạm ngõ điện ảnh với vai diễn thứ chính trong phim Tam nam vẫn phú. Chính vai diễn đầu tay này đã đưa cô sinh viên trẻ đến với niềm đam mê điện ảnh và khao khát khẳng định tên tuổi trong làng giải trí. Tuy nhiên, lĩnh vực đưa tên tuổi Trương Nhi vụt lên không phải là ca sĩ hay diễn viên mà là nhờ những bộ ảnh bikini vô cùng sexy và tin đồn phẫu thuật thẩm mĩ.


Trương Nhi thường xuyên xuất hiện cùng bạn trai trong các sự kiện nhưng cũng ít khi chia sẻ về chuyện tình cảm vì sợ ồn ào quá sẽ không hay. Mối quan hệ của cặp đôi trai tài gái sắc này cũng đã được 3 năm. "Đó là một đoạn đường dài nhiều hạnh phúc. Ngoài ra, đó cũng như một sự khẳng định vững chắc về tình cảm của bọn mình. Mong là mọi thứ cứ bình yên và nhẹ nhàng như thế" - Trương Nhi chia sẻ.








Vào khoảng tháng 8 năm 2012, ở vòng loại tại Hà Nội của So you think you can dance, Trấn Thành xuất hiện và có những biểu hiện rất thân mật cùng Mai Hồ. Kể từ đó, anh chàng MC duyên dáng vui tính thường xuyên bị bắt gặp đi cùng bạn gái. Dù không tham gia showbiz nhưng ai cũng phải công nhận bạn gái của Trấn Thành có khuôn mặt khả ái và xinh đẹp không kém bất kì sao nữ nào.

 

Theo một số nguồn tin, bạn gái Trấn Thành là một giáo viên dạy Anh văn, cô là em họ của nữ diễn viên Mai Thu Huyền. Cho đến hiện tại, cả hai vẫn khá kín tiếng trong chuyện tình cảm và không chia sẻ nhiều với báo chí.





 

Kênh 14



 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)