Chuyện lạ 2009-02-06 20:45:15

Những khách sạn kì quặc nhất thế giới ^^


Ngủ trong ống cống, trong một chiếc lồng, lộn ngược từ trên xuống… là những kiểu nhà nghỉ và mô hình khách sạn độc đáo có một không hai trên thế giới – nơi mà những khách sạn 5 sao cũng phải "chào thua".

Lung linh như một viên kim cương là căn phòng mang tên “Mirror Room” tại Propeller Island City Lodge, Berlin, Đức.

The Dog Bark Park Inn ở Idaho, Mỹ sẽ đem lại cảm giác mới lạ nếu bạn là người yêu thích động vật, đặc biệt là những chú chó.

Những ống cống đặt trên bờ của dòng sông Danube đã được cải tiến để trở thành một chỗ ngủ thân thiện với môi trường của khách sạn Das Park, nước Áo.

Nếu bạn không phải là người “máu lạnh” thì không nên vào ở khu nhà nghỉ mang tên “The Old Jail” (Nhà tù cổ) ở Mount Gambier, Australia.

Sự khác biệt duy nhất so với một "phòng giam" ở "The Old Jail" là việc cửa ra vào mỗi phòng có thể khóa từ bên trong.

Những ai yếu tim hay ngủ sâu nên tránh những chiếc giường độc nhất vô nhị mang hình dáng của những chiếc quan tài này tại Propeller Island City Lodge, Berlin, Đức, hoặc đi xuống ngủ ở những chiếc giường đỡ rùng rợn hơn.

Propeller Island City Lodge có lẽ là nơi duy nhất trên thế giới tập hợp những ý tưởng “quái chiêu” về phòng ngủ. “Two Lions” (Hai chú sư tử) là mô hình phòng ngủ chuồng thú tại đây.

“Upside down” (Lộn ngược) được thiết kế bởi nghệ sĩ người Đức Lars Stroschen nhằm tạo nên cảm giác mạnh cho những du khách.

Một phòng ngủ được xây dựng trên mô hình đường dẫn xuống một mỏ khai thác than tại Propeller Island City Lodge, Đức.

Chúa Tể của những chiếc nhẫn là cảm hứng của các nhà thiết kế khi xây dựng nhà nghỉ Hobbit ở công viên Woodlyn, Waitomo, New Zealand.

Phòng ngủ tại khách sạn Magic Moutain, Panguipulli, Chile, sẽ đem đến cho bạn cảm giác như đang sống trong chuyện cổ tích khi được ngủ trong thác nước.

Khách sạn Capsule, vùng Hague, Hà Lan, sẽ đem lại cho bạn cảm giác bồng bềnh trên căn phòng lấy cảm hứng thiết bị tàu lặn dưới đại dương.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)