Sao thế giới 2010-04-27 07:51:13

Những khoảng khắc 'không đỡ được' của sao


Luôn cẩn trọng nhưng đôi khi sao vẫn để lộ những khoảng khắc hớ hênh 'khó đỡ' trước các tay paparazzi nhanh nhẹn!

[justify]Hầu như các sao đều sợ paparazzi như phần lớn nhân loại ghét 'gặp' nha sĩ tuy nhiên mối 'duyên nợ' giữa người nổi tiếng và các tay săn ảnh là một điều khó tránh. Nó khó tránh và hữu duyên đến mức cho dù các sao có luôn cẩn thận và cố gắng duyên dáng hết mức khi xuất hiện nơi công cộng nhưng vẫn bị paparazzi 'khui' ra và phơi bày trên mặt báo chí những 'góc'… cười 'để đời'.

1. Lindsay Lohan… mọt sách


Tuy 'hơi' ăn chơi một tẹo nhưng tôi cũng biết đọc sách như ai đấy nhé!

Lindsay Lohan là người của tiệc tùng và thác loạn. Nhắc đến cô gái này, người ta sẽ nghĩ ngay đến những trò thác loạn, phá phách. Nhưng một lần có lẽ vì quá ấm ức khi bị gắn chặt cái mác scandal, Lindsay đã quyết định mời paparazzi của tạp chí OK! về nhà để chụp lại cảnh cô đang vùi đầu vào một cuốn sách.

2. Shenae Grimes nhai nhồm nhoàm trên phố



Khi bộ phim 90210 trở thành một hiện tượng nổi đình nổi đám, cô diễn viên xinh đẹp Sheane Grimes cũng bỗng chốc trở nên nổi tiếng và bị xăm soi từng milimét. Hậu quả của việc bị quá nhiều 'quan sát viên' bao quanh cả ngày lẫn đêm này là Shenae bị nghi ngờ là tín đồ cuồng tín của trào lưu nhịn ăn giảm béo bởi thân hình 'siêu mỏng' của cô. Quá bực mình, một ngày đẹp trời Shenae quyết định bưng nguyên một khay thức ăn khổng lồ ra phố và nhai nhồm nhoàm để mặc cho các paparazzi tha hồ tác nghiệp.

3. Paris Hilton đọc sách 'hướng đạo'


Paris Hilton ôm khư khư hai cuốn sách 'hướng đạo'

Sau một chuỗi ngày say sưa triền miên, Paris Hilton bất ngờ xuất hiện với những cuốn sách 'hướng đạo' trong tay khiến nhiều người… 'té ngửa' vì bất ngờ. Đặc biệt là khi người ta đọc đến những cái tên siêu kêu của hai cuốn sách này: The Power of Now( Sức mạnh của hiện tại), The Holy Bible (Kinh thánh thần bí).

4. Tila Tequila 'rách tươm' trong siêu thị


Tila thu hút paparazzi trong trang phục của người tối cổ thời kì còn ăn lông ở lỗ

Tila Tequila luôn là 'sao xẹt' biết cách thu hút cánh paparazzi 'lá cải' khi cô nàng chẳng bao giờ ngần ngại trơ mặt khoác lên người những trang phục 'rách như tổ đỉa'.

5. Jennifer Love Hewitt 'hồi teen'


31 tuổi mà vẫn nhí nha nhí nhảnh

Không thể chấp nhận được là mình đã… toan về già, Jennifer Love Hewitt quyết định 'đú' theo các cháu tuổi teen với phong cách ăn mặc rất Lolita.

6. Spencer Pratt và Heidi Montag 'tranh nhau' một sợi mì


Tình yêu là… phải luôn chia sẻ đến từng sợi mì nhỏ!!!

Lãng mạn không khác gì quảng cáo mì Omachi của cặp đôi sao Việt Lương Mạnh Hải & Tăng Thanh Hà, cặp đôi tai tiếng Spencer Pratt và Heidi Montag 'chia sẻ' một sợi mì ngay giữa chốn đông người.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)