Teen 24h 2009-07-28 02:18:15

Những kiểu 'dằn mặt' độc địa của teen ;;)


Không thích, nhìn thấy ghét, thậm chí là cho rằng người ta nhìn “đểu” mình… chỉ những lí do không đâu ấy cũng có thể khiến teen chọn giải pháp “dằn mặt” bằng những kiểu kinh dị.


Dằn mặt kiểu này đã xưa như trái đất

Đánh nhau là chuyện nhỏ

Ngày nay khi quyết định “dằn mặt” nhau mà chọn việc đánh đấm là đã xưa như trái đất. Nhiều kiểu “dằn mặt” mới đã được teen nhà mình ứng dụng ngay vào việc “xử” một ai đó cảm thấy đáng ghét và không vừa ý. Thậm chí còn hãi hùng hơn cả những bộ phim Hong Kong mọi người vẫn hay xem. Trường hợp của Vũ là một ví dụ. Cậu là học viên mới của lớp Anh Văn tại quận 5 (TP HCM). Bản thân Vũ là con nhà giàu, phong cách ăn mặc khá sành địêu nên ngay từ những ngày đầu vào lớp Vũ đã tạo sự chú ý với những bạn học sinh khác trong lớp. Chuyện “ma cũ” ganh ghét “ma mới” cũng bắt đầu xảy ra. Vũ lọt vào tầm ngắm của một nhóm nam sinh phía cuối lớp. Thấy cậu là con nhà giàu, mang cái “mác” công tử bột nên những anh chàng kia bắt đầu thấy ngứa mắt.

Những ngày đầu còn không có chuyện gì, dần dà thì bắt đầu có xích mích xảy ra. Trong giờ học Vũ luôn nhận phải những mảnh đạn bằng giấy cứng bắn từ phía sau lên đau điếng. Gần đây là việc xe Vũ bị vật nhọn gạch trầy nát cả hai bên phần tem xe. Báo hại cậu phải giải thích với gia đình rằng mình bị…té xe chứ không dám nói là bị bạn chơi xấu.

Hằng là một hotgirl có tiếng trong trường. Cô nàng hát hay, nhảy đẹp, gương mặt baby nhưng chỉ tội cái hơi chảnh một tí. Việc Hằng vênh mặt trong trường khiến nhiều “đàn chị” trên cơ liệt Hằng vào danh sách “đen”. Quyết tâm “dằn mặt” Hằng một lần để cô nhớ đời mà biết điều nên trong một lần đang đi WC , cô bị hai chị lớp 12 ném những túi nước tiểu vào trong phòng vệ sinh. Bị “bom” rơi trúng đầu Hằng chỉ còn biết “giở khóc giở cười” xin giám thị cho về nhà để tiến hành… tẩy rửa.

Chuyện bé xé ra to

Thường thì những kiểu “dằn mặt” đều được các nhóm teen “anh chị” lên kịch bản trước sau đó mới bắt đầu ra tay thực hiện. Thậm chí có nhiều nhóm teen còn cố tình dùng chiêu xúc phạm danh dự, nhân phẩm của bạn bè để cho nhớ đời.

Tân ở trường trung học quận 3 mới cạo đầu nên phải đội tóc giả đi học. Một lần khi đang du lịch cùng trường tại Thảo Cầm Viên, lúc chụp hình lưu niệm Tân bị một nhóm teenboy lao vào giật đầu tóc giả ra khiến anh chàng như chết điếng tại chỗ. Điều đáng nói hơn là lúc ấy có hàng trăm bạn hướng mắt về cái đầu trọc của Tân với vẻ tò mò, soi mói càng làm cho anh chàng xấu hổ hơn. Chẳng hiểu lí do gì mà mình bị cư xử như thế nhưng sau đó Tân được biết “nhìn cái mặt mình thấy ghét là giật tóc” chứ chẳng cần lí do gì cả.

Thái có vẻ thảm hại hơn khi vừa chạy xe ra khỏi lớp học thêm lúc quẹo vô hẻm thì bị nhóm teenboy bịt khẩu trang chặn ngang đường. Cặp của cậu nhanh chóng bị mang ra lục tung, chiếc laptop trị giá cả chục triệu đồng bị mang ra đập xuống đường, chưa kể Thái còn bị ăn nguyên một chai tương ớt xịt vào áo.

Có muốn tưởng tượng ra Thái cũng không tin vào mắt mình và không nghĩ rằng những tên con trai này lại có kiểu “dằn mặt” táo bạo đến thế. Về nhà mang laptop ra tiệm thì hỡi ôi màn hình bị hỏng nặng, chưa kể Thái còn phải luôn sống trong tình trạng nơm nớp lo âu, không biết rồi chuyện gì xảy ra nữa khi bọn chúng muốn giở trò tiếp theo.

Châu (trường BP) cho biết: “Trường mình thường những ai nổi nổi một tí rất dễ lọt ngay vào tầm ngắm của các “đàn anh, đàn chị” trong trường và chuyện bị “dằn mặt” cũng không có gì là lạ. Hàng chục kiểu “dằn mặt” từ cấp độ nhẹ đến cấp độ nặng được mang ra sử dụng khiến học sinh trong trường đôi lúc phải nhờ đến gia đình đưa rước để không phải lâm nạn!”.

Teen nên cảnh giác

Để không phải rơi vào những tình cảnh cười ra nước mắt này tốt nhất bạn nên cẩn thận với những chiêu “dằn mặt” có thể ập đến với mình bất cứ lúc nào. Thái sau khi là nạn nhân của một nhóm teenboy có sở thích “dằn mặt” người khác chia sẻ: “Bây giờ ra đường mình chẳng dám mang laptop theo bên người nữa. Chưa kể lúc chạy xe cứ phải ngó trước nhìn sau đề phòng bọn xấu giở trò. Teen nhà mình càng ngày càng nghĩ ra những chiêu thức “dằn mặt” khá hãi hùng nên tốt nhất bạn nên tự bảo vệ chính mình là hay nhất!”.

Mới đây Nga khi đang trên đường chạy xe về nhà thị bị một nhóm chặn đường định “dằn mặt”, Cô phát hiện bọn chúng mang theo nào là nước sơn, những túi nước đen đen, biết chuyện gì sắp xảy ra nên Nga nhanh chóng rồ ga ra phía đường lớn và hét toáng lên để cầu cứu. Cũng may là lúc đó có nhiều người vây lại nên bọn chúng không thể ra tay. Bị một phen hoảng hồn, từ ngày hôm đó Nga phải cầu cứu gia đình đưa đi học, hôm nào nhà bận thì đón taxi đến trường vì cũng gần chứ cô chẳng còn đủ can đảm để đi một mình nữa.

Teen có khá nhiều lí do để “dằn mặt” nhau mặc dù chuyện đôi khi chẳng đáng gì nhưng với bản tính hiếu thắng và thích chứng tỏ nên các chiêu “dằn mặt” ngày càng diễn ra một cách lố bịch ngay trong chốn học đường. Hậu quả của việc này không phải nhỏ, đôi khi có thể chính bạn làm mất đi hình ảnh trong sáng của tuổi học trò và khiến mọi người nhìn vào lứa tuổi teen với một ánh mắt không mấy thiện cảm.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)