Tâm sự - chia sẻ 2014-04-09 14:18:19

Những lời chúc ngủ ngon dễ thương tặng bạn


Cùng ghi lại những lời chúc dưới đây để gửi đến người mà ta yêu thương.
Bạn muốn gửi tặng người yêu những lời chúc ngủ ngon hay đầy yêu thương và lãng mạn, vậy hãy gửi cho người ấy những lời chúc ngủ ngon dưới đây vào mỗi buổi tối. Chắc chắn những lời chúc ngủ ngon hay nhất và ý nghĩa này sẽ giúp tình cảm của 2 bạn ngày càng được đong đầy.

Lời chúc ngủ ngon số 1:
- Nhìn đồng hồ anh biết đã đến giờ đi ngủ, anh nhắn tin chỉ để nói rằng “chúc em ngủ ngon” dù anh biết giờ này hẳn em vẫn chưa ngủ đâu vì em là cú đêm mà. Nhưng thôi anh buồn ngủ rùi, anh chúc em ngủ ngon trước.
Lời chúc ngủ ngon số 2:
- Chúc người iu bé nhỏ của anh ngủ thật ngoan cho cả thế giớ được yên vì nếu giờ này em thức sẽ làm cho nên hòa bình sẽ bị đe dọa.
Lời chúc ngủ ngon số 3:
- Ngày hôm nay anh đã chúc em ngủ ngon chưa nhỉ, có lẽ vì nụ cười tỏa nắng như mùa thu của em đã làm anh quên tất cả rồi chăng, em hãy cố gắng giữ mãi nụ cười đó và ngủ thật ngon nha.
Lời chúc ngủ ngon số 4:
- Em ah, em đã ngủ chưa? Trời lạnh quá em nhỉ? Chiếc gối sưởi âm của em có còn ấm không? Có lẽ sẽ chẳng ấm như tình yêu của anh dành cho em đâu… Yêu và nhớ em nhiều! Chúc em Ngủ Ngon!

Lời chúc ngủ ngon số 5:
- Anh nhắn tin cho em chỉ muốn chúc em ngủ ngon thôi… Hãy ngủ thật ngon vào nhé không thì phí mất 300đ tiền tin nhắn của anh!
Lời chúc ngủ ngon số 6:
- Khi màn đêm buông xuống, xin em hãy gạt qua một bên những lo lắng buồn phiền, Khép mắt lại để đi vào giấc ngủ vì tất cả những khoảnh khắc tốt đẹp nhất đang đến với em. Ngủ thật ngon không sáng mai em thành Gấu Trúc đó. GoodNight.
Lời chúc ngủ ngon số 7:
- Một ngày em có nhận được bao nhiều tin nhắn chúc ngủ ngon nhỉ, chắc không phải duy nhất từ anh rồi. Nhưng từ 21h45’ là giờ để anh chúc em ngủ ngon. Cấm đứa nào chúc nhóc ngủ ngon vào giờ này. Đọc xong sms của anh thì tắt đt và đi ngủ đi. Ngủ thật ngon nhé!
Lời chúc ngủ ngon số 8:
- Cho dù bầu trời màu xanh hay màu xám, có trăng hay có sao, có mưa hay có tuyết miễn là trái tim em chân thành luôn hướng tới anh thì những giấc mơ ngọt ngào luôn ở bên em. Chúc em ngủ ngon!
Lời chúc ngủ ngon số 9:
- Thức khuya quá là kẻ thù của sức khỏe và sắc đẹp, nhưng dù em có xấu như quỷ thì anh vẫn muốn nói với em một câu: Chúc em ngủ ngon! Mãi yêu em.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)