Sao thế giới 2014-12-11 11:39:21

Những lời đồn khó tin trong giới Hollywood


Làng giải trí lớn nhất thế giới có đầy rẫy những tin đồn lớn nhỏ liên quan tới sự nghiệp lẫn đời tư của nhiều ngôi sao.

Beyonce giả mang thai


Bụng bầu bất ngờ bị "xẹp" của Beyonce.

Nữ ca sĩ Beyonce từng dấy lên tin đồn mang thai giả sau khi thông báo mang thai đứa con đầu lòng với ông xã –rapper Jay Z. Dù mang thai 5 tháng, khán giả vẫn trông thấy Beyonce đi giày cao gót nhảy trên sân khấu cô xuất hiện trong một buổi phỏng vấn truyền hình với chiếc bụng bầu bị “xẹp”. Cho đến khi hồi tháng 1/2012, Beyonce hạ sinh cô con gái Bule Ivy Carter, tin đồn này mới dịu xuống, song cũng có những nghi ngờ người đẹp đã dùng đến phương pháp mang thai hộ.

Tupic vẫn còn sống?


Hollywood vẫn nghi ngờ về cái chết của rapper huyền thoại Tupac.

Năm 1996, làng nhạc bàng hoàng khi hay tin rapper huyền thoại Tupic bị bắn chết, thế nhưng thủ phạm vẫn chưa được tìm thấy. Có tin đồn rằng chính Tupac đã làm giả cái chết của mình để ra nước ngoài sống trong bí mật.

Tom Cruise tuyển chọn vợ

Tài tử của loạt phim Nhiệm vụ bất khả thi được biết tới là một tín đồ của giáo phái Scientology, nhiều năm qua chủ đề tôn giáo của Tom thường được báo chí khai thác. Từ những bí ẩn của giáo phái này mà có tin đồn Tom đã tổ chức những cuộc thi tuyển và phỏng vấn để tìm ra người phụ nữ sẽ lấy làm vợ. Tin đồn càng trở nên “thuyết phục” khi cuộc hôn nhân của tài tử với nữ diễn viên Katie Holmes đổ vỡ.


Hôn nhân Tom - Kat đổ vỡ bị đồn do giáo phái Scientology của Tom.

Cái chết của Marilyn Monroe

Minh tinh gợi cảm Marilyn Monroe qua đời năm 1962 vì sốc thuốc. Nhiều năm sau, lý do này vẫn không thuyết phục với những ai quan tâm đến Marilyn. Có một giả thuyết được đặt ra, đó là Marilyn Monroe bị ám sát vì bà đã biết quá nhiều thông tin nhạy cảm có liên quan đến gia đình tổng thống Kennedy – một trong những người tình của bà.


Marilyn Monroe bị ám sát?

Hollywood được điều khiển bởi hội Illuminati

Những ngôi sao hạng A của làng giải trí Jay Z, Beyonce, Madonna cùng Rihanna, Kesha là những người bị cáo buộc là thành viên của giáo phái bí mật Illuminati (Khai sáng). Đó cũng là lý do họ sở hữu quyền lực và gia tài kếch xù trong giới. Đã có nhiều nghi vấn, giả thuyết về Illuminati nhưng chưa tìm được lời giải đáp thỏa đáng.

Marisa Tomei nhận Oscar là do “tai nạn


Marisa Tomei lên nhận giải Oscar.

Tại lễ trao giải Oscar năm 1993, nữ diễn viên Marisa Tomei khiến nhiều người ngạc nhiên khi tên của cô được xướng lên ở hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất cho bộ phim My Cousin Vinny. Vào thời điểm đó, có nhiều nghi vấn cho rằng vì người công bố giải thưởng đã đọc nhầm tên và quá xấu hổ để sửa lại nên nghiễm nhiên Marisa trở thành chủ nhân tượng vàng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)