Tình yêu - giới tính 2014-07-29 09:03:10

Những lý do các bạn nữ không nên vội vàng trao thân cho các bạn nam ;))


Tình dục không phải là chuyện đùa, nhất là khi tình cảm chưa chín muồi. Nếu còn những khúc mắc dưới đây, bạn đừng vội tiến tới với chàng.
 
Bạn chưa hiểu rõ về anh ta
Tên họ đầy đủ của anh ta là gì? Anh ta làm việc ở đâu? Bạn đã từng đến nhà anh ta chơi chưa? Nếu bạn không thể trả lời được những câu hỏi như thế này về người đàn ông bạn định trao thân, đó chính là vấn đề. Hãy thức tỉnh vì chắc chắn bạn không thể biết được rằng anh ta có tốt hay không. Trước khi bạn quyết định “yêu” một ai đó, hãy dành thời gian để hiểu rõ về con người đối phương nhé.

Bạn không phải là ưu tiên số một
Nếu người đàn ông bạn đang hẹn hò dừng cuộc nói chuyện điện thoại với bạn giữa chừng chỉ để cập nhật tin tức trên mạng xã hội của anh ta hoặc làm những việc khác, thì hiển nhiên rằng bạn không phải là ưu tiên số một trong cuộc sống của chàng. Và nếu như vậy, tại sao bạn lại mạo hiểm “ăn cơm trước kẻng” cho một anh chàng như thế?

Anh ta chỉ quan tâm đến tình dục
Nếu mọi cuộc hội thoại của hai người đều liên quan đến “chuyện ấy”, chắc chắn tâm trí anh chàng của bạn chỉ hướng tới một mục đích duy nhất: tình dục. Nếu bạn là một người mong muốn có một tình yêu đẹp, lãng mạn hay muốn tiến đến hôn nhân, anh chàng này không phải là lựa chọn hợp lý của bạn đâu.

Bạn không tìm thấy khuyết điểm nào của chàng
Không có ai là hoàn hảo cả và đàn ông cũng không ngoại lệ. Nếu bạn không thể nghĩ ra một khuyết điểm nào về anh chàng của mình, đó chính là vì anh ta đang cố gắng làm hài lòng bạn và thậm chí đang thực hiện một toan tính nào đó không hề tốt cho bạn đâu. Hãy suy nghĩ trước khi quyết định nhé.

Đừng dại dột  "trao thân" cho anh chàng khi bạn không phải là ưu tiên số một

Hai bạn đụng chạm nhiều hơn là nói chuyện
Mối quan hệ của bạn thiên về âu yếm hơn trò chuyện? Điều đó thực sự không hay chút nào. Hãy nghĩ lại xem, trong buổi hẹn hò của bạn, hai bạn ôm nhau và chia sẻ về công việc, những ước mơ của cả hai,… hay chủ yếu chỉ là ôm hôn và âu yếm nhau thôi? Đúng là “chuyện ấy” rất hấp dẫn và lôi cuốn, nhưng bạn nên tỉnh táo và trao cho đúng người có thể hiểu bạn, chia sẻ mọi chuyện với bạn.

Bạn bè, người thân của bạn không thích anh chàng
Một số bạn bè, người thân của bạn có thể ghét anh chàng mà bạn đang hẹn hò bởi những lý do riêng của họ. Nhưng chắc chắn đó là dấu hiệu không tốt khi có ít nhất một người cảm thấy không tin tưởng anh ta. Họ là người thân của bạn và chỉ muốn những điều tốt nhất cho bạn. Bởi vậy, việc “trao thân” cho anh chàng như vậy sẽ chỉ gây ra thêm nhiều rắc rối mà thôi.

Anh ấy muốn mọi việc diễn ra nhanh chóng
Buổi hẹn hò đầu tiên của hai bạn mới chỉ diễn ra cách đây một tháng, vậy mà anh ấy đã bàn tới một đám cưới lãng mạn cho cả hai, hay muốn đưa bạn về ra mắt gia đình,… Bạn nên nhớ tình yêu cần có thời gian. Bởi vậy, dường như anh ấy đang vội vã muốn điều gì đó, bạn cần phải tỉnh táo và tự tìm ra lý do nhé.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)