Thời trang - làm đẹp 2018-10-27 11:06:37

Những màn giảm cân thần tốc khó tin của sao thế giới: Sốc nhất là trường hợp lập kỳ tích với gần 30kg


Những ngôi sao thế giới đình đám này đã trải qua quá trình ăn kiêng, tập luyện kham khổ để giảm cân thần tốc và có được vóc dáng như hiện tại.
Họ từng bị công chúng "ném đá", soi mói vì thân hình phì nhiêu, béo phì đến mức báo động. Đối mặt với áp lực dư luận, chính họ cũng phải đốc thúc bản thân thay đổi và đã lột xác quá thành công. Đây là những trường hợp sao thế giới giảm cân nhanh đến độ gây sốc. Tuy nhiên để lấy lại được vóc dáng trong thời gian ngắn ngủi, họ đã phải chịu đựng chế độ tập luyện và ăn uống mà người thường nghe thôi đã thấy ngán ngẩm.
IU: Giảm 4kg sau 4 ngày
IU từng bị chê bai vì bắp đùi to như cột đình, eo bánh mì và gương mặt béo đến độ sưng vù trên sân khấu. Tuy nhiên sau đó, nữ ca sĩ xinh đẹp đã khiến công chúng ngã ngửa khi giảm cân thần tốc, lột xác thành một người hoàn toàn khác. Được biết, IU đã giảm được 4kg chỉ trong 4 ngày. Để đạt được thân hình thon thả và nuột nà như hiện nay, cô đã tuân theo chế độ ăn kiêng vô cùng khắc nghiệt: chỉ ăn một quả táo, khoai tây và nước lắc protein trong một ngày, tập luyện thể thao thường xuyên.





IU lột xác ngoạn mục. Cô giảm được 4kg chỉ sau 4 ngày



Để đạt được cân nặng mong muốn, nữ ca sĩ đã phải ăn uống khắc khổ



Đến nay, IU luôn cố giữ cân bằng cách ăn uống khoa học hơn và tập luyện thể dục thể thao thường xuyên
Ailee: Giảm 10kg trong 1 tháng, đến độ suýt mất giọng và nghĩ lại là phát khóc
Ailee nổi tiếng là một trong những idol ăn kiêng thành công nhất. Cô từng giảm được 10 kg chỉ trong 1 tháng. Nhưng để có được thân hình siêu thon, nữ ca sĩ đã phải ăn kiêng kham khổ đến mức suýt mất đi giọng hát của mình. Chỉ tiêu Ailee đặt ra là tiêu thụ 500 calo hoặc ít hơn trong 1 ngày. Ví dụ, cô có thể chỉ ăn 1 quả chuối cho bữa sáng, 1 phần ức gà cho bữa trưa và 1 khẩu phần salad rau nhỏ cho bữa tối. Chia sẻ về quá trình giảm cân thần tốc để làm vừa lòng khán giả, Ailee đã bật khóc và quyết định sẽ không quá ép bản thân ăn kiêng mà sống khỏe mạnh, đầu tư hơn cho giọng hát.





Từng giảm cân thành công và thần tốc đến độ khán giả cũng phải bất ngờ, Ailee giờ đây quyết định sẽ không ăn kiêng kham khổ nữa vì suýt mất đi giọng hát trời ban sau thời gian giảm cân
Goo Hye Sun: Từng tăng 10kg và thon thả đến khó tin chỉ sau 1 tháng
Tháng 7 năm nay, Goo Hye Sun gây sốc trên thảm đỏ Bucheon International Fantastic Film Festival 2018 khi tăng đột ngột 10 kg, từ mặt đến chân tay đều phù lên trông thấy. Tuy nhiên chỉ sau đó 1 tháng ngắn ngủi, "nàng cỏ" đã lột xác hoàn toàn trên thảm đỏ Liên hoan phim và âm nhạc quốc tế Jecheon (Jecheon International Music & Film Festival - JIMFF). Trong cô thon thả rõ ràng, gương mặt không còn sưng lên như trước. Được biết để lấy lại vóc dáng, Goo Hye Sun đã tập lặn thường xuyên. Đây cũng là bộ môn mà cô đam mê và theo đuổi suốt nhiều tháng qua.




Nàng cỏ lột xác hoàn toàn chỉ sau 1 tháng
Sarah Michelle Gellar: Giảm gần 5kg sau 10 ngày
Ngôi sao xinh đẹp của bộ phim "Scooby-Doo" từng lên cân và khiến nhan sắc tuột dốc không phanh. Tuy nhiên cô đã quyết tâm lấy lại vóc dáng bằng chế độ ăn súp bắp cải (chế biến từ hành tây, cà rốt, bắp cải cùng một vài thành phần phụ gia). Cô được phép ăn súp thỏa thích trong một ngày nhưng không được ăn gì khác. Nhờ vậy mà nữ diễn viên đã giảm được gần 5kg sau 10 ngày.


Sam Smith: Giảm 6,3kg trong 2 tuần
Giọng ca truyền cảm nổi tiếng Sam Smith đã từng rơi vào tình trạng béo phì, cơ thể nặng nề. Tuy nhiên, Sam đã nỗ lực để lấy lại vóc dáng thon gọn nhờ lời khuyên của chuyên gia dinh dưỡng Amelia Freer. Nhờ vây mà anh đã giảm được 6,3 kg trong 2 tuần.



Từng béo đến độ bụng mỡ, mặt béo phì…



… song anh đã lấy lại vóc dáng thon gọn, ngoại hình bảnh bao sau khi giảm cân thần tốc
Chris Pratt: Kỳ tích giảm 27kg chỉ trong vòng 6 tháng
Ai mà ngờ được rằng, trước khi trở thành ngôi sao điện ảnh đình đám như hiện nay, nam diễn viên "Jurassic World" Chris Pratt đã từng là một diễn viên hài trong hình dáng bụng phệ, béo phì báo động. Tuy nhiên anh đã khiến dân tình phục sát đất khi chia sẻ về quá trình lấy lại vóc dáng. Được biết, Chris giảm được 27kg chỉ trong vòng 6 tháng. Để làm được kỳ tích này, nam tài tử đã phải tập luyện vô cùng khắc khổ, uống nước đến mức "đi vệ sinh mọi lúc mọi nơi". Vai diễn trong "Guardians of the Galaxy" chính là động lực giúp anh giảm cân ngoạn mục.





Chris từng béo đến mức báo động, nhưng anh đã lập kỳ tích giảm cân để vào vai Chúa tể ngôi sao Peter



Hiện giờ, Chris Pratt khiến chị em phụ nữ mê mẩn với thân hình săn chắc như tượng tạc
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)