Người mẫu - hoa hậu 2010-02-20 10:33:11

nhung~ man` khOa> than an tUOng nam 2009


[indent]Không hề mang dầu châm cho ngọn lửa dục vọng. Lả lơi nhưng không có nghĩa dung tục, rẻ rúng. Những tấm hình ấy là kết quả sau nhiều giờ lao động nghệ thuật của cả người mẫu và những tay máy đại tài thế giới.

Người mẫu khỏa thân, một trào lưu 'xưa như diễm' trong làng mốt. Nhưng khỏa thân thế nào để người xem không thấy ngượng ngịu, xấu hổ khi ngắm nhìn lại là một vấn đề hoàn toàn khác. Đó là một phạm trù mà có lẽ dù là nhiếp ảnh gia siêu đẳng cũng phải đi cả đời cũng chưa thể khai thác hết ý nghĩa của nó.

Những đường cong được phô ra trọn vẹn, những ánh mắt nồng nàn, đôi môi quyến rũ và làn da mướt mát ấy không dùng để khiêu khích những ý nghĩ đen tối, ố hoen bởi tham vọng dung tục. Nó dành để tôn vinh những gì mà đấng tạo hóa ban cho loài người. Đó chính là vẻ đẹp tròn đầy, cg mọng của phụ nữ.

Không chỉ có vậy, sử dụng siêu mẫu khỏa thân trong các quảng cáo thời trang luôn được các nhà thiết kế hàng đầu thế giới vô cùng chú trọng. Với các nhà thiết kế thì chẳng có gì hoàn hảo bằng những sản phẩm do chính mình làm ra. Họ dùng người mẫu như một 'tấm bệ' để tôn vinh cho những 'đứa con' của mình.

Các nhà thiết kế lý luận rằng các sản phẩm của họ có cần phải 'mặc' thứ gì đâu mà chúng vẫn đẹp nhường ấy. Thì cớ sao người mẫu lại phải mặc chứ? Hãy cứ để vẻ đẹp của tạo hóa sánh vai cùng nét hoàn hảo của nhân tạo mà xem. Chúng sẽ chỉ tôn vinh nhau hơn mà thôi.

Chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng lại những màn nuy 'gay cấn' nhất của thế giới thời trang năm qua dưới góc máy của những nhiếp ảnh gia hàng đầu:


































Theo 24h.com.vn

[/indent]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)