Chuyện shock 2009-06-12 03:59:22

Những màn khỏa thân biểu tình sáng tạo 2009 :))


Các thành viên PETA biểu tình bên ngoài cửa hàng Thế giới M & M ở Quảng trường Times tại New York ngày 20/12/2007. PETA đang kêu gọi mọi người tẩy chay những thanh kẹo M & Ms, Twix và các loại snack khác do Mars Inc. sản xuất, vì công ty này tài trợ cho những cuộc thử nghiệm làm chết chuột, chuột lang và thỏ.
Một phụ nữ phủ lớp ni-lông lên mình để chống đối việc tiêu thụ thịt trên một con phố ở Lille, miền bắc nước Pháp hôm 6/6.
Diễn viên khiêu dâm Zara Whites tạo dáng ở Rotterdam ngày 10/7/2007. Ủng hộ viên của hội PETA Hà Lan này đang khuyến khích người tiêu dùng ăn chay.
Hai nhà bảo vệ quyền động vật PETA khỏa thân biểu tình bên ngoài cửa hàng flagship của Burberry, phản đối việc công ty này sử dụng lông thú trong các sản phẩm thời trang của họ ở Sydney, Úc ngày 12/12/2006.
Cat Show do các thành viên PETA ở New York tổ chức phía ngoài Madison Square Garden, nhằm phản đối công ty thức ăn thú cưng IAMS tiến hành những thí nghiệm tàn nhẫn trên động vật. Ảnh chụp ngày 10/10/2004.
Một thành viên nữ người Hàn Quốc của PETA đội mặt nạ chó trong cuộc biểu tình chống lại thói quen ăn thịt chó ngay trước chợ thịt ở Sungnam ngày 24/5/2005. 24/7 là ngày nhiều người ăn thịt chó với niềm tin món này sẽ giúp họ chịu đựng được cái nóng của những tháng hè.
Một cô gái nằm trên lá cờ Canada với màu đỏ sơn khắp người trong cuộc biểu tình chống việc săn hải cẩu ở Vancouver, British Columbia hôm 24/3.
Hội PETA phản đối chuyện Burberry dùng lông thú bên ngoài hội nghị cổ đông thường niên của công ty này tại Bafta, London ngày 12/7/2007. 3 thành viên nữ chụp hình khỏa thân cùng những biển hiệu hình trái tim có dòng chữ “Love Us, Don’t Wear Us” (Hãy yêu thú chứ đừng mặc áo lông thú)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)