Ôtô - xe máy 2008-06-25 02:15:45

Nhưng Mỹ Nhân trong làng đua xe


Ngày nay, ngồi sau tay lái ô tô và mô-tô trên các đường đua lớn không chỉ có cánh nam giới. Những cô gái xinh đẹp và tài năng đã nhiều phen khiến đồng nghiệp nam phải “ngả mũ” kính nể.
Dưới đây là chân dung những người đẹp gây chú ý nhất trong làng đua xe thế giới, bởi tài năng, và nhiều trường hợp là cả sắc đẹp:

Ashley Force

Ashley Force là con gái của tay đua từng 13 lần vô địch giải đua tốc độ NHRA của Mỹ, John Force. “Hậu sinh khả uý”, ngày 27/4/2007, cô con gái xinh đẹp và tài năng đã có cuộc "tỷ thí" tốc độ với cha, và giành chiến thắng thuyết phục tại giải đua xe tăng tốc chuyên nghiệp NHRA của Mỹ tổ chức tại Atlanta.

Ashley cũng là người phụ nữ đầu tiên giành chiến thắng tại giải Funny Car trong lịch sử NHRA. Funny Car là cấp độ đua xe tăng tốc có tốc độ cực đại chỉ sau cấp Top Fuel Dragter trong giải đua NHRA.

Danica Patrick




Patrick không chỉ là một ngôi sao trong làng đua ô tô thế giới mà còn là một nhân vật được báo giới săn đón nhiều nhất. Không ít lần cô đã được các tạp chí thời trang mời lên trang bìa, và trông quyến rũ không thua kém giới người mẫu chuyên nghiệp. Danica Patrick đã trở thành tay đua nữ đầu tiên giành chiến thắng tại giải IndyCar Series vào tháng 4 vừa qua tại Nhật Bản.

Melanie Troxel

Cô là người giành danh hiệu Nữ vận động viên của năm 2007 do Tổ chức thể thao phụ nữ bình chọn. Năm 2006, cô giành hai giải ESPY, một cho tay đua xuất sắc nhất và một cho nữ vận động viên xuất sắc nhất.

Troxel đã 5 lần giành chiến thắng trong giải Top Fuel, và với chiến thắng hôm 20/5 vừa qua tại giải O'Reilly Thunder Valley Nationals, thuộc NHRA, cô đã trở thành người phụ nữ đầu tiên vừa chiến thắng giải Funny Car và giải Top-Fuel.

Sarah Fisher

Vị trí thứ hai mà Fisher giành được tại giải IRL ở Homestead năm 2001 là kết quả xuất sắc thứ hai là một tay đua nữ giành được trong các giải Indy.

Milka Duno



Tháng 1 vừa qua, Milka Duno đã về vị trí thứ hai trong giải Rolex 24 ở đường đua Daytona, thành tích cao nhất mà một tái đua nữ giành được trong lịch sử 45 năm của giải này. Năm ngoái, Duno đã trở thành tay đua nữ đầu tiên của Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha đủ tư cách tham dự giải Indy 500, sau khi đạt tốc độ trung bình sau 4 vòng là 354,547 km/h.


Erin Crocker



Crocker là tay đua nữ duy nhất tham gia đầy đủ giải NASCAR Craftsman Truck Series. Cô bắt đầu sự nghiệp bằng việc đua xe open-wheel và là tay đua nữ duy nhất giành chiến thắng tại giải World of Outlaws.


Leilani Munter



Munter từng là diễn viên đóng thế cảnh lái xe của nữ diễn viên nổi tiếng Catherine Zeta-Jones. Hiện tại, Leilani Munter đang cố gắng lên hạng tại giải NASCAR. Tháng 8 năm ngoái, cô đứng vị trí thứ 5 trong giải Indy Pro Series Kentucky 500.


Katherine Legge



Cô gái người Anh này đã tham gia giải Champ Car năm 2006 và 2007. Cô đứng vị trí thứ 6 chung cuộc tại Milwaukee năm 2006. Năm nay, cô chuyển sang đua tại giải DTM.


Erica Enders


Enders bắt đầu sự nghiệp đua xe Pro Stock vào năm 2005 và đã 2 lần lọt vào vòng chung kết sau nhiều lần giành danh hiệu người hoàn thành vòng đua trong thời gian ngắn nhất và đạt tốc độ cao nhất.


Liz Halliday



Cô gái gốc Mỹ này hiện sống ở Anh, và gặt hái nhiều thành công hơn bất cứ tay đua nữ nào trong giải Le Mans của Mỹ. Trong mùa giải năm 2007, cô trở thành người phụ nữ đầu tiên đua xe Aston Martin DBR9 tại các chặng đua quốc tế.


Hillary Will

Cô là tay đua nữ đạt được tốc độ cao nhất trong lịch sử NHRA, tham gia các giải KB Racing 8.000-mã lực và LLC Top Fuel.

Will đã lọt vào 3 vòng bán kết trong mùa giải năm nay và tính theo điểm số thì đang xếp vị trí thứ 5.



Angelle Sampey




Kể từ khi gia nhập làng đua mô-tô năm 1996, Angelle Sampey đã giành được 40 chiến thắng, nhiều nhất trong thế giới tay đua nữ tại NHRA. Năm 2002, cô trở thành tay lái thứ hai - tính cả nam và nữ - 3 lần liên tiếp vô địch giải Pro Stock Bike của NHRA. Kết thúc mùa giải năm 2007, cô đứng trong top 5.

Chrissy Wallace



Chrissy là một thành viên của “gia đình tốc độ” nổi tiếng Wallace, và là người phụ nữ đầu tiên giành chiến thắng tại giải Late Model Race trên đường đua Hickory trong năm 2007.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)