Chuyện shock 2010-05-13 04:21:42

Những nghề thú vị nhất thế giới


Uống bia miễn phí, ăn chocolate thoải mái, chơi game xả láng… là những công việc hấp dẫn nhất trên thế giới do MSNBC bình chọn.

Thử cầu trượt nước

Tommy Lynch có một nghề tuyệt vời - nhưng cũng mạo hiểm. Anh là người thử nghiệm các cầu trượt nước ở khu nghỉ mát Choice Holiday ở Mỹ. Anh có nhiệm vụ kiểm tra độ cao, tốc độ, chất lượng nước và hạ cánh xuống các cầu trượt để đảm bảo mọi thứ đều ổn với các du khách. Ảnh: AP.

Nếm chocolate

Sally McKinnon là người chuyên thử nghiệm các loại chocolate mới ra đời cho tập đoàn Tesco. Anh tự nhận mình có công việc "ngọt ngào" nhất thế giới. Ảnh: David Pokress.

Sáng tạo món ăn

Abel Gonzales đến từ Dallas, Mỹ, kiếm sống bằng cách sáng chế ra các loại đồ ăn nhanh hấp dẫn như Fried Cookie Dough, Fried PB&J và một loạt các loại bánh rán khác. Ảnh: Allison Joyce.

Đóng xác chết trên phim

Nếu nghề yêu thích của bạn là không phải làm gì trong suốt cả ngày thì hãy nghĩ đến việc đóng giả xác chết trên TV. Bạn sẽ được dạo chơi ở phim trường, ăn trưa miễn phí và có thể được trả tới 200 USD mỗi ngày. Đó không phải là một thù lao thấp cho việc chỉ phải nằm bất động trong một khoảng thời gian. Ảnh: Jordin Althaus.

Nếm bia

Không giống như người nếm rượu, người nếm bia phải thực sự nuốt bia vào bụng rồi mới đánh giá được trải nghiệm của mình. Hãy nâng cốc chúc mừng vì điều đó. Ảnh: Getty.

Thử trò chơi điện tử

Những người làm nghề này sẽ được tha hồ chơi đi chơi lại game điện tử để đảm bảo chất lượng, kiểm tra lỗi, và thử xem họ có thể đạt được các đỉnh cao hay không. Ảnh: Nick Dolding.

Thử giường

Vào tháng 8 năm ngoái, Roisin Madigan - một nữ sinh đến từ Birmingham, Anh, đã được trả 1.600 USD để dành một tháng nằm thử trên các loại giường cao cấp và chăn ga thượng hạng có giá từ 8.000 USD đến 43.500 USD. Ảnh: Getty.

Ghi nhật ký du lịch

Những cặp uyên ương thích đi du lịch và viết lách sẽ mê công việc này. Các quan chức ngành du lịch Thái Lan mới quảng bá về một chương trình dành cho những đôi tình nhân muốn khám phá Thái Lan và ghi lại những cảm nhận về đất nước này.

"5 cặp giành chiến thắng sẽ được trả mọi chi phí du lịch. Đôi nào thực hiện công việc quảng bá Thái Lan tốt nhất sẽ được giải thưởng 10.000 USD, một máy quay video và một điện thoại BlackBerry",MSNBC cho biết. Ảnh: STR.

Đạp xe quanh Paris

Bạn thích đạp xe và yêu mến thành phố ánh sáng? Bạn chắc chắn sẽ mê công việc này.

Google đã thuê hai thanh niên trẻ tuổi đi vòng quanh thủ đô nước Pháp trên chiếc xe đạp 3 bánh được gắn các thiết bị hiện đại, vào mùa hè năm 2009. Chiếc xe được trang bị 9 camera, một thiết bị định vị GPS, một máy tính và một máy phát điện để họ có thể ghi lại hàng nghìn bức ảnh kỹ thuật số phục vụ cho chương trình GoogleMaps. Ảnh: STR.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)