Chuyện lạ 2011-04-30 10:29:10

Những ngôi nhà hoạt hình bước ra thế giới thực


1. Ngôi nhà của "Gia đình Simpson"



[justify]Đây là một bản sao vô cùng chính xác của ngôi nhà gia đình Simpson trong bộ phim hoạt hình "The Simpsons" được thực hiện bởi một fan cuồng nhiệt. Nhìn ngôi nhà trong phim và ngoài đời hầu như không có gì khác nhau, và ngôi nhà này nằm ở Henderson, Nevada, Mỹ.
[/justify]






Nhà nguyên mẫu trong hoạt hình nè…










Đây là nhà thật…


2. Ngôi nhà bằng đá trong Flintstones



[justify]Đây là ngôi nhà đá tương tự như trong phim "The Flintstones". Mặc dù trông có vẻ hơi kỳ lạ, ngôi nhà được tạo ra bởi tảng đá rất lớn, kiến trúc bên trong nó cũng giống như hầu hết các ngôi nhà hiện đại khác: có một cửa trước, nhiều cửa sổ, mái nhà. Ngôi nhà này nằm ở Ná Montanhas de Fafe ở Bồ Đào Nha.
[/justify]



[justify]












[/justify]
3. Nhà của búp bê Barbie



[justify]Những trang trí nội thất cầu kỳ của ngôi nhà hiện đại này được tạo ra bởi Jonathan Adler vào đêm trước hôm kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của những cô búp bê Barbie. Trong tháng ba năm 2009, ông đã tìm một mảnh đất rộng hơn 300m2 nhìn ra bờ biển Thái Bình Dương để thiết kế cho nó trông giống như ngôi nhà đồ chơi của những cô nàng búp bê nổi tiếng. Hiện tại, ngôi nhà Barbie mang tên Malibu Dream House đang ngự trị tại Malibu, California, Mỹ.
[/justify]






Trông thật đáng yêu nhỉ?


4. Ngôi nhà của chú chuột Minmie



[justify]Ngôi nhà màu hồng tím này không chỉ trông dễ thương ở bên ngoài mà bên trong còn trang bị đầy đủ mọi thứ như máy trả lời (nơi bạn có thể nghe tin nhắn từ Mickey và Goofy), một lò nướng bánh và lò vi sóng với rất nhiều bỏng ngô!
[/justify]








5. Ngôi nhà chú chó Snoopy



[justify]Đây là phiên bản khổng lồ ngôi nhà chú chó Snoopy với vai trò là một ki ốt cung cấp thông tin trong sân vận động Charles M. Schulz, ở Santa Rosa, California, Mỹ.
[/justify]








6. Ngôi nhà của Hobbit



[justify]Điều đáng ngạc nhiên và tự hào hơn cả là ngôi nhà Hobbit đã được xây dựng bởi Simon Dale, một công nhân xây dựng bình thường chứ không phải là một kiến trúc sư hoặc thậm chí một công nhân xây dựng. Ông đã hoàn thiện ngôi nhà với sự giúp đỡ của cha vợ và mọi người xung quanh chỉ trong có 4 tháng và hiện tại ngôi nhà có giá khoảng 3.000 bảng Anh.
[/justify]










7. Ngôi nhà Hello Kitty



[justify]Ngôi nhà 100% màu hồng này được lấy từ hình mẫu ngôi nhà mèo Hello Kitty nổi tiếng, các vật dụng trong ngôi nhà cũng đều có màu hồng và mang biểu tượng của Kitty. Biệt thự Hello Kitty này được đặt ở Đài Loan.
[/justify]










8. Ngôi nhà của người dơi



[justify]Ngôi nhà bí ẩn này trông thật lạ, giống như lâu đài của người dơi vậy. Vệt flash màu đỏ làm cho ta liên tưởng liệu có phải Batman vừa mới phóng chiếc siêu xe qua đây không lâu hay không?
[/justify]






9. Ngôi nhà lấy cảm hứng từ phim chiến tranh Thế giới



[justify]Ngôi nhà ban đầu được xây dựng năm 1970 do Claude King và những người bạn của mình lấy cảm hứng từ Neil Armstrong (người đã đặt chân trên mặt trăng). Ngôi nhà hình chiếc đĩa bay màu trắng nằm ở Chattanooga, Tennessee, Mỹ trông có vẻ như được thực hiện làm để làm trường quay cho bộ phim Star Wars í nhỉ.
[/justify]



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)