Sao Việt 2010-06-02 02:23:37

Những người đàn ông đi qua đời Tinna Tình


"Cả 4 người đàn ông tôi yêu đều thuộc type người hiền lành, vui tính và nâng niu phụ nữ. Mối tình nào của tôi cũng có những khoảnh khắc đẹp như mơ", cô ca sĩ trẻ tâm sự.




Tina Tình

- Ánh mắt mơ màng, nụ cười bẽn lẽn… Hình như chị đang yêu?

- Cũng… gần đúng (Cười). Thật ra, chuyện yêu hay không lúc này rất khó nói. Sau nhiều đổ vỡ, tôi không muốn khẳng định sớm điều gì. Tuy nhiên, tôi đang "rung rinh" vì người ấy. Tôi cảm thấy hạnh phúc và an toàn khi ở bên cạnh người ta.

- Người ấy là mối tình thứ mấy của chị?

- Thứ bốn… rưỡi (cười). Trước anh ấy, tôi từng yêu 4 người. Bây giờ, mọi chuyện vẫn chưa thể nói trước vì tất cả vẫn đang ở giai đoạn bắt đầu. Cảm xúc chỉ vừa mới nhen nhóm khoảng 3,4 tháng nay thôi nên tôi chỉ dám nói anh ấy là người thứ bốn rưỡi.

Thời gian vừa qua, tôi gặp nhiều chuyện buồn, bị mất vai trong phim Để Mai tính, bị bệnh, bị người khác chơi xấu… Anh ấy luôn ở cạnh và động viên tôi hết lòng. Điều ấy đã làm tôi cảm động và thương mến. Tạm thời, tôi có thể "bật mí" rằng, anh ấy là người dễ thương và tình cảm. Những chuyện khác, tôi xin phép chia sẻ sau. Thật không hay nếu mình chỉ hở chút chút ra thôi, nhưng tôi có lý do riêng để không thể nói thêm.

- Sao chị có thể thản nhiên nhắc lại những mối tình đã qua?

- Tôi nghĩ người ta chỉ ngại nhắc lại chuyện tình cũ khi đó là chuyện buồn. Ai chẳng có vài lần yêu, sao lại phủ nhận? Mỗi người đi qua đời mình đều để lại kỷ niệm nên đáng được trân trọng. Có lẽ tôi là người may mắn nên 4 mối tình đi qua đều đẹp và kết thúc trong hòa bình. Sau khi chia tay, chúng tôi trở thành bạn và thường nhắc đến nhau bằng những lời lẽ ôn hòa.

- Chị thường rung động khi nào?

- Tình yêu đến với tôi theo cách rất tự nhiên. Thông thường, chúng tôi phát triển tình cảm từ tình bạn thành tình yêu. Bạn có nhận thấy phụ nữ rất dễ mềm lòng? Người ta quan tâm, chăm sóc mình chu đáo quá nên mình không thể vô tâm. Vậy là yêu nhau, hồn nhiên lắm!

Cả 4 người đàn ông tôi yêu đều thuộc túyp người hiền lành, vui tính và nâng niu phụ nữ. Nhớ lại những ngày đầu sống ở Hà Nội, tôi rất cô đơn. Lúc ấy, có một người đàn ông đã đến, chăm sóc tôi từng ly từng tí. Anh đưa tôi đi hát mỗi đêm, đứng bên ngoài đợi tôi hát xong rồi lọc cọc chở tôi về. Ngày thường không sao nhưng những ngày mưa, nhìn anh, tôi xót ruột. Vậy mà anh chỉ cười hiền lành.

Thế đấy, mối tình nào của tôi cũng có những khoảnh khắc đẹp như mơ. Dù mọi chuyện đã qua lâu rồi nhưng đôi khi nghĩ lại, tôi vẫn cho rằng mình may mắn khi gặp được những người đàn ông như thế.

- Mối tình nào cũng đẹp. Chị và người yêu đến với nhau rất hồn nhiên, chân thành. Vậy tại sao đã 4 mối tình trôi qua, chị vẫn chưa tìm được bến đỗ?

- Nhiều người hỏi tôi: "Bao giờ lấy chồng?", tôi trả lời: "Chưa nghĩ tới." Thế là người ta bảo tôi sống theo kiểu Tây, chỉ yêu thôi chứ không nghĩ đến chuyện kết hôn. Họ nói thế, tôi nghe cũng chạnh lòng.

Tôi thích người phụ nữ Việt và lối sống của phụ nữ Á đông. Với chuyện kết hôn, tôi có những lý do riêng nên chưa sẵn sàng mà cũng có thể sẽ chẳng bao giờ sẵn sàng được. Chính bản thân tôi cũng mất nhiều đêm suy nghĩ, thấy buồn cho mình vì chuyện đó. Tôi cũng như bao người phụ nữ bình thường khác, mong muốn có mái ấm gia đình. Tuy nhiên, mỗi người có hoàn cảnh riêng, có những riêng tư tôi chỉ có thể giữ cho mình.

- Chị nhận được bao nhiêu lời cầu hôn rồi?

- Yêu 4 người là tôi nhận được 4 lời cầu hôn. Thế nhưng, có lẽ tôi là type người sinh ra không có duyên với đám cưới. Cứ đến khi tình nồng, tôi lại phải xa người mình thương.

Hồi ở Séc, tôi đã có bạn trai nhưng khi về Việt Nam, khoảng cách quá xa khiến chúng tôi không thể tiếp tục mối quan hệ. Sau đó, tôi yêu một người ở Hà Nội. Khi người ta ngỏ ý cưới xin cũng là lúc tôi quyết tâm Nam tiến. Những mối tình sau cũng thế, khiến tôi chỉ biết cười buồn.

Có điều, tôi chia tay ai cũng nhẹ nhàng lắm. Yêu nhau mà không đến được với nhau nên luôn giữ những hình ảnh đẹp trong lòng. Với tôi, như thế là đủ.

- Nếu nói vậy, có lẽ chị cũng tiên liệu được kết quả của mối tình thứ bốn rưỡi?

- Đó là lý do vì sao tôi chưa thể xem anh là người thứ 5. Tôi không dám chắc mình có thay đổi để có thể đón nhận tình yêu của anh như bao nhiêu người con gái bình thường khác.

- Có khi nào chị mơ về ngôi nhà hạnh phúc và người chồng lý tưởng?

- Tôi nghĩ về điều ấy rất nhiều. Tôi thường mơ đến những lúc rảnh rỗi, người ta đọc truyện cho tôi nghe. Mỗi sáng thức dậy, người ta để sẵn kem đánh răng trên bàn chải. Tôi còn mơ nhiều thứ đẹp đẽ nữa. Chẳng ai đánh thuế giấc mơ nên mình cứ mơ để tâm hồn thanh thản.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)