Sao Việt 2010-01-09 11:24:50

Những người đẹp được kỳ vọng 2010


Trương Thị May, Trang Trần, Phan Như Thảo là những cái tên hứa hẹn ghi danh trên đấu trường sắc đẹp quốc tế

Trương Thị May: Ứng cử viên sáng giá nhất

Hụt thi Hoa hậu Trái Đất 2009 do bị té ngã, bong gân trước giờ lên đường ứng thí, cơ hội và niềm kỳ vọng cho Trương Thị May ở đấu trường sắc đẹp quốc tế vẫn còn đó. Hiện tại, trên sàn catwalk, Trương Thị May vẫn là một cái tên sáng, được săn đón. Năm 2009, May là một trong số các người mẫu hàng vedette được báo chí ưu ái, quan tâm, xuất hiện nhiều trên các trang bìa và các tạp chí thời trang.

Phan Như Thảo: Ấn tượng thuần Việt

Không lên đường tham dự cuộc thi Hoa hậu quốc tế 2009 như danh sách trên website cuộc thi đã thông báo trước đó (Trần Thị Quỳnh là người thay thế Phan Như Thảo trong cuộc thi này), Top 10 thí sinh đẹp nhất đêm chung kết Hoa hậu thế giới người Việt Phan Như Thảo gây luyến tiếc cho bao người quan tâm. Với lợi thế tuổi trẻ, gương mặt đẹp thuần châu Á và chút kinh nghiệm thi cử, Phan Như Thảo là cái tên xứng đáng trong danh sách những người đẹp kỳ vọng cho năm 2010. Hiện tại, Phan Như Thảo là một trong số những người mẫu đắt show, xuất hiện trong nhiều chương trình thời trang lớn.

Trang Trần: Ánh mắt biết nói

Tưởng chừng như lận đận, nhưng đến cuối năm 2009, Trang Trần khiến mọi người bất ngờ với sự "lột xác", tạo sức hút từ những bộ ảnh ấn tượng với khả năng diễn xuất đầy sức hút. Việc hóa thân thành Lady Gaga trong một bộ ảnh đã khiến Trang Trần được chú ý hơn và từ đây, mọi người bắt đầu nhận ra một thế mạnh khác của Trang Trần đó là khả năng diễn xuất, đặc biệt là ánh mắt. Ngoại hình đẹp gợi cảm cùng một gương mặt cá tính, Trang Trần mau chóng trở thành một cái tên hot trong những ngày cuối năm 2009. Cô cũng là một trong số những người mẫu đắt show hiện nay, từng xuất hiện trong những show diễn lớn như Đẹp Fashion show 2009.

Bên cạnh những người đẹp kỳ vọng vừa kể trên, những cái tên mới dự đoán có thể gây bất ngờ trong năm 2010 có thể kể đến như: Lan Hương, Ngọc Oanh… Điều khá lo lắng là trong danh sách mẫu nam, nếu cố tìm một gương mặt mới đủ điều kiện, tố chất ngoài những người mẫu đã từng thi quốc tế để tiến cử cho các cuộc thi quốc tế trong năm 2010 thì khá căng thẳng. Lê Trung Cương được xem là ứng cử viên nam sáng giá nhất cho đến lúc này (ngoại hình tốt, có kinh nghiệm thi cử và khả năng ngoại ngữ tốt) nhưng năm qua vẫn chưa thấy thể hiện sự quyết tâm cho mục đích giành giải thưởng ở các cuộc thi người đẹp quốc tế mà thay vào đó là sự tìm kiếm, phát triển nghề người mẫu ở ngoài nước.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)