Sao thế giới 2008-07-17 03:25:41

Những nhóc tỳ bạc triệu


Sự khao khát được độc quyền hình ảnh “sao bé” mới chào đời của các tạp chí giờ đây đã được nâng lên một tầm cao mới. Nếu như trước đây, vài trăm nghìn "đô" đã là một con số khổng lồ cho những bức ảnh em bé khóc oe oe thì nay, vài triệu USD là “chuyện thường ngày ở huyện”. Mới đây, nhà Brangelina đã phá vỡ mọi kỷ lục từ trước tới giờ để dẫn đầu danh sách đắt đỏ này. Sau đây là top 10:
Knox Leon & Vivienne Marcheline - hơn 11 triệu USD


Những bức ảnh đầu tiên của 2 nhóc sinh đôi nhà Brangelina dự kiến sẽ đáng giá ít nhất 11 triệu USD và có thể lên đến con số khổng lồ 20 triệu $. Hẳn đôi uyên ương quyền lực nhất Hollywood với 6 mặt con này sẽ dùng số tiền đó vào từ thiện.


Max & Emme Anthony - 6 triệu USD


Vị trí thứ 2 thuộc về Max và Emme - “báu vật” sinh đôi của vợ chồng Jennifer Lopez và Marc Anthony. “Anh hào” chịu chơi bỏ ra số tiền này chính là tạp chí People.


Shiloh Nouvel Jolie-Pitt - 4.1 triệu USD

Một lần nữa nhà Brangelina lại được xướng tên. Những bức hình đầu tiên của bé Shiloh đã được People mua độc quyền với 4.1 triệu USD vào tháng 6/2006. Số tiền này được cha mẹ của bé dùng để ủng hộ cho trẻ em Châu Phi. Không chỉ có People, tạp chí Hello! cũng chịu chi 3.5 triệu USD để độc quyền hình ảnh bé tại Anh.


Levi Alves McConaughey - 3 triệu USD

Bức ảnh đầu tiên của bé Levi - "oe oe" vào tháng 7/2008 - cục cưng của diễn viên điển trai Matthew McConaughey và bạn gái Camila Alves được “chào hàng” 3 triệu USD bới tạp chí OK!.
Dannielynn Smith - 2 triệu USD


Sau cái chết đột ngột của Anna Nicole Smith vào năm 2007, tạp chí OK! đã trả Larry Birkhead - người được xác nhận là cha đẻ của bé Dannielynn 2 triệu USD để đưa hình ảnh bé lên ấn phẩm tháng 4.
Pax Thien Jolie-Pitt - 2 triệu USD


Có thể nói nhà Brangelina ngự trị bản danh sách này. Bé Pax Thiên - người Việt Nam được Angelina và Brad nhận nuôi năm 2007. Và cũng lại là People đã hào phóng chi 2 triệu USD để có được hình ảnh cậu bé.


Max Liron Bratman - 1.5 triệu USD


Ảnh con trai của Christina Aguilera đáng giá 1.5 triệu đô. Và cũng chính là People đã bỏ ra khoản tiền này để được độc quyền hình ảnh của Max. Chúng ta có thể ngắm Max trên People ấn phẩm tháng 2 năm 2008.


Honor Marie Warren - 1.5 triệu USD


Thiên thần nhỏ của Jessica Alba và chồng - Cash Warren được tạp chí OK! trả 1.5 triệu USD bao gồm cả ảnh bé bây giờ và những dịp lễ têt sắp tới.

Harlow Winter Kate Madden - 1 triệu USD


Bé Harlow vừa ra đời đã giúp mẹ Nicole Ritchie và bố Joel Madden kiếm được 1 triệu USD từ People. Bé đã xuất hiện trên tạp chí ấn phẩm tháng 3.
Maddie Briann Aldridge - 1 triệu USD


Bà mẹ tuổi teen Jamie Lynn Spears - em gái công chúa nhạc Pop đã hạ sinh thiên thần may mắn đáng yêu này vào tháng 6 vừa qua. Có vẻ như Jamie Lynn khá tin tưởng OK! khi vừa tuyên bố tin mình mang bầu với tạp chí này vừa để tạp chí độc quyền ảnh con mình luôn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)