Teen 24h 2009-04-07 02:39:13

Những 'nô lệ' trong tình yêu b-) b-)


[size=4]Những 'nô lệ' trong tình yêu [/size]
Địa chỉ trích dẫn
Chú ý Địa chỉ này vần có hiệu lực trước 23:59:59
Duy chấp nhận làm “ôsin”, chăm lo cho nàng từng ly từng tí. Nhưng sau lưng, nàng tuyên bố: “Yêu dạng 'con trai mặc váy' ấy hả? Còn lâu!”.



(Ảnh minh họa: Jupiter Images)


Xoay như chong chóng với sở thích của nàng

Ngày mà trái tim Quang bị trúng mũi tên của thần ái tình, cũng là lúc nàng của Quang đang “ngất ngây con gà tây” vì bộ phim Ngôi nhà hạnh phúc của Hàn Quốc. Sáng sớm, việc đầu tiên nàng làm là đem ảnh của anh Bi Rain ra ngắm nghía, trước khi đi ngủ lại… kiss anh một cái, nói chuyện với… tấm poster của chàng một mí cả tiếng đồng hồ. Cũng bởi thế, mà thân hình còm nhom của Quang là nguyên nhân khiến nàng nguýt dài: “Ui giời, con trai gì ốm nhách, ai mà yêu nổi”.

Hiểu ý nàng, Quang quyết tâm “tu sửa” ngoại hình cho bằng được. Vậy là các buổi chiều, Quang đóng đô ở lớp tập thể hình, với mong ước sẽ vừa “mắt xanh” của nàng. Kiên trì cả năm trời, Quang sung sướng khi thấy người ta có vẻ cũng “xuôi” lắm rồi.

Ấy vậy mà, đùng một cái, nàng lại quay ngoắt 180 độ, khiến Quang muốn… xỉu tại chỗ. Chuyện là khi VTV1 chiếu Bỗng dưng muốn khóc, nàng mê mệt đến nỗi xem xong một lần, còn đi thuê DVD về coi lại thêm… vài lần nữa. Cũng vì thế, mà nàng “bỏ rơi” luôn anh Bi, thay vào đó là dán hình của chàng Bảo Nam đầy phòng. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc nàng phát biểu xanh rờn: “Chỉ thích con trai trông thư sinh thôi, cơ bắp bây giờ… quê rồi”.

Thôi thì vì tình yêu, Quang lại lao vào… giảm cân cấp tốc. Thay bằng việc tập thể hình, giờ đây cậu bạn chuyển sang chạy bộ liên tục, nhịn ăn đến tối đa để mong tìm lại vóc dáng “thư sinh” như xưa. Chẳng biết cứ với đà “bảo gì nghe nấy” như thế này, không may một ngày nào đó, nàng của Quân chuyển sang hâm mộ một… võ sĩ su mô, liệu Quang sẽ “xoay” theo hướng nào để bắt kịp được nàng đây?

Chàng ô sin thời @



Lại cũng chân dung một chàng si tình, sẵn sàng làm “nô lệ” vì tình yêu, câu chuyện của Thanh Duy cũng khiến cho nhiều người phải cười ra nước mắt.

“Kết” một em, Duy chọn cách chinh phục nàng vô cùng ngược đời, đó là bằng sự… đảm đang của mình. Duy lo cho nàng đến từng mi-li-mét có thể. Đầu tiên là phải kể đến chuyện, ngày ngày, Duy không cho nàng đi ăn cơm bụi bên ngoài với lý do: không đảm bảo vệ sinh. Nàng thỏ thẻ: “Nhưng em nấu dở, tự nấu ăn chán lắm cơ”, thế là Duy xung phong đến… nấu cơm cho nàng. Cứ ngày hai bữa trưa tối, Duy đến, xách làn, đi chợ nấu cơm đàng hoàng. Lắm hôm nàng đi học chưa về, trong lúc ngồi chờ rỗi việc, Duy lại tiện tay… giặt hộ nàng chậu quần áo bẩn. Những công việc như lau phòng, rửa bát, nàng chỉ cần hơi nhăn mặt kêu mệt là Duy cũng chẳng ngần ngại xung phong làm thay.

Bi hài nhất là chuyện, thấy cô người yêu mồm thì khen ngon mà lúc ăn thì cứ chấm mút, ỏn ẻn, Duy cũng đủ nhạy cảm để biết “tài năng bếp núc” của mình. Vậy là, cậu chàng đăng ký ngay một khóa… học nấu ăn, quyết tâm khiến cho nàng hài lòng bằng được. Bạn bè đi từ thắc mắc đến… nói đểu: “Mày đi học làm gì, sau này ở nhà làm ôsin cho vợ được rồi”, Duy vẫn chẳng xi nhê: “Ôi giời, có sao đâu, làm cho người mình yêu chứ cho ai đâu mà ngại. Chả lẽ con trai lại không được làm mấy việc này”.

Thế nhưng, không biết Duy có “mặt mếu” không, nếu hiểu rằng đằng sau lưng mình, nàng tuyên bố: “Tự dưng có người phục vụ, tội gì không hưởng. Chứ yêu dạng 'con trai mặc váy' ấy hả, còn lâu”.

Nô lệ của… lòng tin



Thu Phương lại tin mù quáng về một tình yêu trong chờ đợi


Biết rõ 100% rằng “đồn” đã có “địch”, nhưng cô Thu Phương (HN) vẫn quyết tâm “lao vào” cho bằng được. Chỉ có điều, Phương không tranh giành, cũng không muốn làm “kẻ phá vỡ hạnh phúc của người khác”, mà thay vào đó, cô nàng chọn phương án… chờ đợi. Nghĩa là sau màn bày tỏ để ai kia hiểu được nỗi lòng mình, Phương ngồi im một chỗ, chờ người ta… chia tay nhau: “Khi đó, chắc chắn anh ấy sẽ thuộc về mình thôi mà”. Lý giải cho hành động của mình, Phương bảo: “Mình chơi với cả anh ấy lẫn người con gái kia, và cảm thấy tính tình họ trái ngược lắm, không hợp nhau gì cả. Chẳng hiểu sao bản thân mình luôn nghĩ, luôn tin rằng chắc chắn rồi họ sẽ đường ai nấy đi, và cuối cùng, mình mới là người có được tình yêu của anh ấy”.

Không biết Phương căn cứ vào đâu để có thể tin tưởng một cách… mãnh liệt như thế, và cũng chẳng biết tương lai sau này ra sao. Chỉ biết rằng Phương đã chờ đợi như vậy đến… 2 năm trời, cho “loại từ vòng gửi xe” hết tất cả những chàng trai có “ý định” đến với mình, vậy mà họ cũng chả có tí tẹo biểu hiện nào cho thấy là sẽ xa nhau. Ấy vậy mà, bỏ ngoài tai tất cả những lời khuyên của mọi người, cô nàng vẫn quyết định tin tưởng, chờ đợi, và “ôm mộng” về tình yêu ấy!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)