Teen 24h 2019-03-20 12:25:10

Những nữ sinh từng nổi đình đám một thời bây giờ ra sao?




Họ đều là những nữ sinh bất ngờ nổi tiếng nhờ vẻ ngoài xinh xắn cách đây vài năm, và ở thời điểm hiện tại, mỗi người lại có cho riêng mình nhiều sự thay đổi.

Nữ sinh tặng hoa tiễn tổng thống Trump về nước mặc áo dài do Hoa hậu Ngọc Hân thiết kế

Không thể phủ nhận rằng ở Việt Nam, số lượng hotgirl nhiều cứ như nấm mọc sau mưa. Cứ mỗi một năm trôi qua, chúng ta lại được biết thêm bao nhiêu gương mặt mới xinh đẹp.

Có người trong số họ được biết đến qua các cuộc thi hay trong nhiều vai trò khác nhau như người mẫu, diễn viên, MC. Cũng có người đơn giản chỉ là những nữ sinh nhưng nhờ vẻ ngoài xinh xắn nổi bật mà nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của cư dân mạng.

Những nữ sinh ấy, người thì từng gây ấn tượng bởi chiều cao khủng, người nổi tiếng với cái tên lạ, người chiếm cảm tình của mọi người nhờ nụ cười siêu duyên…

Nhiều năm trôi qua, tuy không còn quá hot trên MXH nhưng chắc hẳn ai cũng tò mò các cô gái mình từng theo đuổi năm nào bây giờ ra sao đúng không?

Vương Hoàng Mai Diz - Nữ sinh với cái tên "không đụng hàng"



Nhắc đến Vương Hoàng Mai Diz, chắc hẳn nhiều người sẽ nhớ ngay đến cái tên của nữ sinh sinh năm 2000 từng nổi đình nổi đám Sài Gòn một thời.

Không chỉ nổi tiếng vì cái tên "không đụng hàng", Mai Diz còn gây ấn tượng với nhan sắc dịu dàng, nhẹ nhàng, cực kì nữ tính, đặc biệt là khi mặc áo dài



Mai Diz lần đầu trở thành hiện tượng MXH vào năm 2016, khi mới học lớp 10. Sau khi tốt nghiệp THPT, cô bạn đã theo gia đình qua Mỹ định cư.

Từ một cô nữ sinh giản dị, Mai Diz đã lột xác với hình ảnh trưởng thành và quyến rũ hơn nhiều.

Cô nàng cũng tích cực theo đuổi nhiều phong cách khác nhau, từ nhẹ nhàng tự nhiên đến gợi cảm, táo bạo, trưởng thành.

Bên cạnh cuộc sống sang chảnh trên đất Mỹ, Mai Diz còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu chuyện tình trong mơ với thiếu gia có tên Minh Trần.

Cô nàng được bạn trai tặng rất nhiều món quà có giá trị, hàng hiệu…

Pood Su Trương Gia Mẫn - Hot girl với chiều cao khủng



Trương Gia Mẫn, hay còn được biết đến với nickname Pood Su cũng là nữ sinh từng gây sốt cách đây mấy năm. Gia Mẫn sinh năm 1999, đến từ Đà Nẵng.

Ở thời điểm ấy, Gia Mẫn vẫn đang là học sinh năm cuối trường THCS Nguyễn Đình Chiểu. Mới chỉ 14 tuổi, cô bạn đã sở hữu chiều cao 1m70 cùng vẻ ngoài dễ thương.



5 năm trôi qua, Gia Mẫn của hiện tại đã 19 tuổi, xinh đẹp và trưởng hành hơn rất nhiều!

Đôi chân dài miên man của nữ sinh 19 tuổi khiến nhiều người phải xuýt xoa.

Không chạy theo phong cách gì sang chảnh hay cầu kì, Gia Mẫn vẫn trung thành với style đơn giản, phù hợp lứa tuổi. Nụ cười ngọt ngào của cô bạn này thực sự đã làm trái tim các chàng trai phải tan chảy.

Cô nàng đã tốt nghiệp trường THPT Quang Trung (Đà Nẵng) và hiện đang là sinh viên năm 1.

Phạm Phương Khanh - Nữ sinh xinh đẹp nhất Ngày hội áo dài trường Ams



Phương Khanh là nữ sinh bất ngờ nổi tiếng chỉ nhờ một bức ảnh được chụp lại vào Ngày hội Áo dài của trường Hà Nội Ams năm 2016

Những nét tinh khôi, trong sáng của cô bạn chuyên Sử sinh năm 1998 khi ấy thực sự đã chinh phục được nhiều người



Bẵng đi một thời gian im hơi lặng tiếng, được biết hiện tại cô bạn đã đang trên chuyến hành trình thực hiện dự định một thời của mình, đó chính là trở thành du học sinh tại Pháp.

Xinh đẹp hơn, cá tính hơn, trưởng thành hơn, đó là những sự thay đổi bạn có thể dễ dàng nhận ra ở Phương Khanh.

Trên trang cá nhân, Phương Khanh cũng thường xuyên update những hình ảnh chu du khắp nơi của bản thân.

Cô bạn cũng đã có bạn trai - một anh chàng ngoại quốc tên Jan-Oliver Distler. Cả hai đã hẹn hò được hơn 2 năm và cùng có sở thích đi du lịch như nhau.

Nguyễn Quỳnh Chi - "Nàng thơ" xứ Nghệ



Hình ảnh cô bạn Nguyễn Quỳnh Chi trong tà áo dài trắng này là một trong những bức ảnh từng gây xôn xao MXH thời điểm năm 2016.

Quỳnh Chi sinh năm 1999, khi ấy đang là học sinh lớp 12A9 trường THPT Huỳnh Thúc Kháng (TP. Vinh - Nghệ An). Bức ảnh áo dài đẹp tựa nàng thơ ấy là hình ảnh dự thi của cô bạn trong một cuộc thi Miss.



Gương mặt xinh xắn cùng với nụ cười hút hồn của Quỳnh Chi, cộng thêm vẻ duyên dáng khi mặc áo dài thực sự khiến người ta không mê không được.



Hiện tại, Quỳnh Chi đã tốt nghiệp THPT và đang là sinh viên năm 2 trường ĐH Kinh tế Quốc dân.

Cô nàng ngày càng xinh xắn và rạng rỡ. Tạm biệt mái tóc dài, Quỳnh Chi cũng refresh hình ảnh của mình bằng một mái tóc ngắn cá tính hơn, trẻ trung hơn.

Bên cạnh việc học ở trường, Quỳnh Chi cũng đang hoạt động rất tích cực trong lĩnh vực mẫu ảnh.

Nguyễn Tố Anh - Nữ sinh Hải Phòng diện áo dài xinh ngất ngây



Nguyễn Tố Anh (sinh năm 1999, tại Hải Phòng) cũng là một nữ sinh từng gây sốt MXH bởi hình ảnh diện áo dài xinh như hot girl của mình.

Nhìn những hình ảnh duyên dáng dịu dàng này của cô bạn, người ta đều phải gật gù: Đúng là con gái Việt mặc áo dài đúng là lúc nào cũng xinh nhất!

Sau khi tốt nghiệp trường THPT chuyên Trần Phú (Hải Phòng), Tố Anh đã lên đường du học ở Pháp. Cô nàng theo học ngành Quản trị nhà hàng khách sạn tại trường Vatel, Pháp. Và hiện tại, Tố Anh đã là sinh viên của trường Đại học Quốc tế Alliant San Diego.

Vẫn giữ mái tóc dài thướt tha, chỉ đôi lúc đổi sang phong cách có phần sắc sảo hơn, cô nàng du học sinh 20 tuổi liên tục khiến cư dân mạng phải xuýt xoa vì nhan sắc của mình

Một điều thú vị khác là dù đang ở nước ngoài như Tố Anh vẫn "một lòng" với tà áo dài Việt Nam lắm!

Theo kenh14.vn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)