Chuyện lạ 2010-06-08 04:13:05

Những quái nhân có thật


Ảnh minh họa
[size=4]Những quái nhân có thật[/size] Những tạo hình về một người kì dị không chỉ có ở trên phim ảnh mà còn xuất hiện ngay ở trong đời thường.
Phi thường kì quặc cập nhật nhanh nhất những Chuyện lạ, những Bí ẩn lịch sử, Video chuyện lạ và những Kỉ lục Guiness khắp nơi trên thế giới!

1. Shannon Larrat – người hóa thú





Một trào lưu bắt chước theo phim hoạt hình



Khi Shannon còn nhỏ, anh chàng này đã luôn ao ước được thay đổi cơ thể của mình. Và một trong những hình mẫu khiến Shannon mê mệt nhất chính là… Star Trek. Nói là làm, Shannon đã phẫu thuật để cấy đồ trang sức vào trong da của mình. Hiện tại người đàn ông này mỗi khi ra đường đều gây náo loạn bởi hình thù kì dị của mình. Tuy nhiên Shannon cảm thấy rất hài lòng về những điều kì dị trên cơ thể của mình và không cảm thấy ‘tổn thương’ khi luôn bị trẻ con gọi là Quái vật.


2. Những con gia tinh trong chuyện Harry Potter





'Anh tiên' Orlando Bloom trong siêu phẩm chúa tể những chiếc nhẫn cũng sở hữu một đôi tai nhọn hoắt



Nếu những ai đã từng đọc và xem siêu phẩm Harry Potter, chắc hẳn sẽ biết đến những con gia tinh với đôi tai nhọn hoắt như dơi. Và ngày nay, mốt sử hữu những chiếc tai như thế không còn là hiếm. Theo tiến sĩ Lajos Nagy – một trong những bác sĩ phẫu thuật thẩm mĩ hàng đầu ở New York cho biết ông đã phẫu thuật cho hàng trăm người để có một đôi tai nhọn hoắt như thế. “Giới trẻ bây giờ thật lạ lùng. Họ mang cả những nét đặc trưng của quái vật và tái tạo trên cơ thể của mình, rồi coi như thế là đẹp. Thật không thể hiểu nổi” _ tiến sĩ Lajos cho biết.


3. Nghệ thuật cấy ghép kim loại lên đầu





Sừng khủng long ở trên đầu



Những hình ảnh về những dũng sĩ hay quái vật có sừng nhọn trên đầu giờ đây không chỉ tồn tại trên phim ảnh, mà đã thực sự bước ra cuộc sống thật. Có rất nhiều những anh chàng ‘háo thắng’ đã ‘to gan’ dám cấy nhưng thứ kim loại sắc bén như thế lên đầu để trông giống… khủng long.


4. Lưỡi rắn





Cô gái với chiếc lưỡi của rắn



Một trong những mốt ngông cuồng hiện nay của giới trẻ trên thế giới là việc… cắt lưỡi. Họ thường xẻ lưỡi làm đôi để trông giống như lưỡi rắn và đeo đồ trang sức lên đó. Theo tính toán của tổ chức chăm sóc sức khỏe thế giới cho biết, hiện tại có hàng nghìn các trường hợp mạo hiểm tự nguyện xẻ đôi lưỡi mình như thế. Còn những người khi đã phẫu thuật lưỡi thì cho biết, họ thích làm điều này đơn giản chỉ vì muốn khác với người thường!!!


5. Hút mỡ bụng





Công nghệ tạo 6 múi cơ bụng 'mì ăn liền'



Nếu như là hút mỡ bụng bình thường thì không có gì đáng nói. Nhưng việc hút mỡ bụng ngày nay của giới trẻ lại khiến người đọc phải choáng váng Đó là họ sẽ trải qua các cuộc phẫu thuật để cho bụng mình không chỉ tan mỡ mà còn hình thành được 6 múi cơ bắp. Tuy nhiên nếu như những người tập thể thao có được 6 múi cơ bụng là do luyện tập thì 6 múi cơ bắp của những người phẫu thuật này là do họ cắt mỡ tạo thành. Chi phí cho ca phẫu thuật tạo múi này thường dao động từ 4000 $ đến 7000$ tùy thuộc vào mức độ… béo của bệnh nhân.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)