Scandal 2010-06-18 09:41:19

Những quý cô thích mặc quần lót chốn đông người :-s


[size=2]Là ngôi sao đồng nghĩa với việc bạn được mặc quần chip hoặc những trang phục như đồ bơi xuống đường và lên sân khấu?[/size] [justify]Những ngôi sao nào hưởng ứng trào lưu này?




Đầu tiên và nổi bật nhất không thể không kể đến cô nàng quái dị Lady Gaga. Đi mua sắm, đi ăn, đi du lịch hay biểu diễn trên sân khấu, Gaga luôn chọn cho mình một chiếc quần con hoặc bộ “đồ bơi” kì quái để xuất hiện. Có lẽ quần là một thứ trang phục vắng bóng trong tủ quần áo của nữ ca sĩ này.




Nữ hoàng nhạc Pop Madona dù đã đứng tuổi nhưng cũng không bỏ qua xu hướng này. Trong suốt tour diễn Stick and Sweet của cô, những bộ trang phục “không quần” này khiến cô khá quyến rũ với tuổi 53.




Chơi thân và góp mặt trong clip Telephone của bạn Lady Gaga, Beyonce cũng áp dụng tối đa phong cách mát mẻ này cho các buổi biểu diễn của mình. Viên ngọc trai đen này thật biết cách khoe những đường cong gợi cảm của mình trong những bộ phục trang cầu kì và công phu.




Công chúa nhạc Pop đã quá nổi tiếng với sở thích không mặc quần chip của mình rồi nên có cơ hội mặc quần chip và không phải mặc quần thì Britney hưởng ứng ngay. Tour diễn Circus của cô nàng là một điển hình cho mốt “không quần” này.




Cô nàng của Umbrella khá nhạy với xu hướng thời trang nhỏ gọn này, bạn khó có thể tìm thấy một chiếc quần trong những trang phục biểu diễn của cô. Rihanna luôn đốt cháy mọi sân khấu với những bộ trang phục nóng bỏng nhất của mình.




Người đep duy nhất của The Black Eyes Peas cũng có mặt trong dàn sao yêu thích style “không quần”. Fergie và những bộ trang phục của cô rất hợp với phong cách nhạc mà The Black Eyes Peas đang theo đuổi.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)