Scandal 2008-06-25 08:05:55

Những Sao "sắp sửa" thành nạn nhân scandal sex đánh tiếng bào chữa… trước


Sau khi làng giải trí Hồng Kông liên tục bị chấn động bởi loạt ảnh cực "nóng" của các nghệ sĩ, trên các trang web còn xuất hiện thêm những lời khiêu khích từ hung thủ. Trước những lời lẽ khiêu khích đó, nhiều người dự đoán rằng scandal sex này sẽ còn tiếp tục. Những nhân vật kế tiếp chuẩn bị lên mạng trong tình trạng mát mẻ chính là 14 nữ nghệ sĩ từng có tin đồn tình cảm với Trần Quán Hy.

Nhân vật nam chính duy nhất của scandal

Theo như lời đe doạ của thủ phạm, hàng trăm tấm ảnh sex của các nghệ sĩ sẽ lần lượt bị phát tán trên các website theo mức độ từ "nóng thấp" cho đến "nóng cao". Trong đó, series ảnh sex của Maggie Q thuộc dạng "nóng bốc lửa", thậm chí còn hơn cả Trương Bá Chi, sẽ là những tấm hình cuối cùng “chốt” lại scandal tai tiếng này.

Ngay khi những tuyên bố đó của thủ phạm được đăng tải rộng rãi, những Thái Y Lâm, Tiêu Á Hiên, Maggie Q, Châu Lệ Kì, Huỳnh Uyển Quân…, không ai bảo ai, đã đồng loạt lên tiếng cải chính với mục đích đề phòng trước.

Người quản lý của Thái Y Lâm cho biết: "Từ trước đến nay, cô ấy chưa bao giờ chụp hình khoả thân, nên tôi dám chắc rằng cô ấy không hề có bất cứ bức ảnh sex nào cả. Nếu như trên mạng xuất hiện những hình ảnh khoả thân của Thái Y Lâm, chúng tôi nhất định sẽ nhờ đến sự can thiệp của cảnh sát để sớm bắt được kẻ đã bày ra trò này."

Thái Y Lâm
Trong khi đó, công ty quản lý của Tiêu Á Hiên lại nói rằng: "Nếu trên mạng xuất hiện ảnh sex của Tiêu Á Hiên thì chắc chắn đó là ảnh ghép. Trần Quán Hy và Tiêu Á Hiên chưa bao giờ có mối quan hệ tình cảm nào cả, mọi chuyện chỉ là do báo chí gán ghép và đồn thổi mà thôi. Cô ấy không liên quan đến chuyện này. Nếu có người cố ý đăng tải ảnh sex gây ảnh hưởng đến hình tượng của Tiêu Á Hiên thì tôi sẽ kiện cho đến cùng."

Tiêu Á Hiên
Ngoài ra, Huỳnh Uyển Quân, người từng bị giới truyền thông phanh phui chuyện tình cảm với Trần Quán Hy, mới đây đã tìm cách “đào tẩu” khỏi Hồng Kông. Tuy nhiên, thật không may cho cô vì giới truyền thông đã canh thời gian "đợi" sẵn ở sân bay. Khi được hỏi về vụ việc này, Huỳnh Uyển Quân ra sức bào chữa, định rõ ranh giới với Trần Quán Hy và còn lấy chính sự sinh mạng của cô để thề độc rằng, cô chưa bao giờ chụp ảnh khoả thân.


Cảnh sát trong một đợt truy quét
Được biết, phía cảnh sát cũng đã bắt đầu tìm ra đầu mối tung ảnh sex của các nghệ sĩ. Hiện tại đã có 8 người liên quan bị bắt. Sau nhiều đêm liên tiếp thẩm tra nghi phạm, cảnh sát cũng đã nắm được khá nhiều thông tin cần thiết. Thời điểm này, phía cảnh sát Hồng Kông đã xác định được nguồn phát tán hình ảnh và sẽ tiến hành truy quét trong nay mai.

Đây đúng là một scandal có một không hai trong lịch sử làng giải trí Hoa ngữ. Sau khi vụ việc này kết thúc, người ta hoàn toàn có thể dựng thành một bộ phim được.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)