Sao Việt 2014-09-29 00:58:34

Những sao Việt mới nổi đã bị 'sờ gáy'. Đúng là bệnh sao


 Tuổi đời các sao Việt bị cơ quan chức năng “sờ gáy” ngày càng trẻ hơn.

Sau khi gây ấn tượng mạnh từ cuộc thi The Voice Việt mùa giải đầu tiên, Bùi Anh Tuấn đắt show hơn trên sân khấu. Tuy nhiên, thay vì tập trung tạo dựng sự nghiệp còn non trẻ thì “hoàng tử The Voice” gây bất bình cho khán giả lẫn đồng nghiệp vì thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp.
Trong một liveshow Bài hát yêu thích năm 2013, Bùi Anh Tuấn không được phép trình diễn vì không tham gia tập luyện và tổng duyệt chương trình.
Nam ca sĩ giải thích vì thất lạc giấy tờ nên không thể bay ra Hà Nội tập luyện. Không lâu sau đó, Bùi Anh Tuấn tiếp tục tái phạm cũng với lý do tương tự nhưng không được chấp nhận. Lần này, BTC thẳng tay phạt anh cấm tham gia chương trình trong 6 tháng.
Trong số các sao trẻ mới nổi bị cơ quan chức năng “tuýt còi” có Angela Phương Trinh. Cuối tháng 8/2013, Angela Phương Trinh đến hát tại một quán bar ở Hà Nội với trang phục mỏng xuyên thấu, lộ rõ nội y. Nữ diễn viên kiêm ca sĩ 18 tuổi uốn éo với cây cột cùng những động tác gợi cảm quá mức. Màn trình diễn phản cảm đã mang về cho Angela Phương Trinh mức phạt là đình chỉ biểu diễn toàn quốc.
Quán bar nơi ngôi sao trẻ biểu diễn cũng bị Sở VH-TT&DL thành phố Hà Nội phạt hành chính 3,5 triệu đồng. Sau 6 tháng, Angela Phương Trinh được biểu diễn trở lại, cô hạn chế mặc hở hang đi diễn.
Chân dài Hồng Quế năm nay mới 20 tuổi nhưng đã gây ra nhiều vụ scandal khiến công chúng mất lòng tin. Một trong số những tai tiếng của người mẫu trẻ là lần cô bị tố cáo và ca sĩ Quế Vân bị tố đánh người hồi tháng 4/2012.
 
Một người phụ nữ là Tạ Hoàng Tâm gửi đơn tới một số cơ quan báo chí, tố cáo cô bị Hồng Quế và Quế Vân hành hung bên ngoài một quán bar ở quận Tây Hồ, Hà Nội.
Vụ việc được công an quận điều tra và kết luận hai người đẹp đã có hành vi xâm hại người khác. Vì chưa đủ 18 tuổi, Hồng Quế chỉ bị phạt 750.000 đồng, còn mức phạt của Quế Vân là 1.500.000 đồng.
Cuối năm ngoái, nam ca sĩ Yanbi và Mr. T tham dự đêm nhạc Young Music và biểu diễn ca khúc quen thuộc Thu cuối. Trong lúc trình diễn, đến đoạn điệp khúc, một số khán giả đã chế lời dung tục và được hai nam ca sĩ hưởng ứng hát theo.
Hành động hát tục của bộ đôi bị Sở Văn hóa Thể thao Du lịch Hải Phòng chấn chỉnh bằng mức phạt mỗi người 5 triệu đồng và 10 triệu đồng với đơn vị tổ chức.
Mặc dù bị nhắc nhở, Yanbi và Mr. T vẫn tỏ ra vui vẻ khi chụp ảnh tự sướng khi đến nộp phạt. Khi được hỏi về vụ việc, nam ca sĩ sinh năm 1991 thắc mắc: “Tôi vẫn không hiểu tại sao bị phạt”.
Hương Tràm là sao trẻ mới nhất nhận án phạt. Quán quân The Voice Việt gần đây thay đổi phong cách sang xu hướng gợi cảm và có phần quá đà.
Tháng 8/2014, Hương Tràm có show diễn ở một quán bar tại Hà Nội. Nữ ca sĩ 19 tuổi chọn trang phục cut-out phối vải sheer xuyên thấu. Bộ váy không chỉ ngắn ngủi mà còn để lộ rõ màu nội y khiến Hương Tràm bị nhận xét mặc phản cảm.
Phóng to
Trước hình ảnh gây phản ứng dư luận, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Nội vào cuộc và triệu tập Hương Tràm lên giải trình. Hiện tại, Sở chưa đưa ra mức phạt dành cho cô. Riêng quán bar cô biểu diễn bị phạt 2 triệu đồng. Quán quân The Voice cho biết, sau sự cố này, cô sẽ tích cực rút kinh nghiệm để không lặp lại.

Khôi Ngô (Tổng hợp)
 

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)