Sao thế giới 2012-01-28 11:05:45

Những sát thủ quyến rủ trên màn ảnh Hàn...


1. Yoo Seung Ho trong Warrior Baek Dong Soo



















Trong bộ phim truyền hình cổ trang Warrior Baek Dong Soo, "Em trai quốc dân" Yoo Seung Ho đem đến cho khán giả nhân vật sát thủ Yeo Woon đầy ấn tượng. Lớn lên thiếu tình thương, Yeo Woon trở thành sát thủ lạnh lùng. Anh là bậc thầy sử dụng kiếm, cung tên, cưỡi ngựa, võ thuật và là nhân vật then chốt trong tổ chức sát thủ muốn ám sát vua Jeong Jo. Lạnh lùng là thế nhưng Yeo Woon lại bị tình yêu lay động. Sau này, anh cũng thấy hối hận vì đã chấp nhận cuộc đời làm sát thủ.

2. Shin Se Kyung trong Hindsight












Với bộ phim điện ảnh Hindsight, người đẹp 9X Shin Se Kyung hoàn toàn rũ bỏ hình ảnh ngây thơ, trong sáng để thể hiện hình tượng sát thủ lạnh lùng, mạnh mẽ. Trong phim, Shin Se Kyung vào vai Se Bin - một nữ sát thủ được giao nhiệm vụ tiếp cận và ám sát một cựu trùm xã hội đen. Từ trang phục đến hóa trang và ánh mắt của Shin Se Kyung đều toát lên vẻ lạnh lùng, quyến rũ của nhân vật.

3. So Ji Sub trong The Salary Man




Mỹ nam So Ji Sub cũng hứa hẹn có sự đột phá với vai sát thủ trong bộ phim điện ảnh The Salary Man. Trong tác phẩm này, nhân vật của So Ji Sub đang từ một ông chủ của tổ chức sát thủ bỗng trở thành đối tượng bị săn đuổi. Từ đây, anh chàng bước vào cuộc chiến sống còn chống lại những người từng là phe cánh của mình.

4. T.O.P trong Iris














Nam ca sĩ T.O.P đã gây ấn tượng mạnh trong lòng khán giả với vai diễn sát thủ máu lạnh Vick trong bộ phim truyền hình bom tấn Iris. Vick là sát thủ giỏi với tỷ lệ ám sát thành công lên đến 100%. Để thực hiện nhiệm vụ, Vick không từ mọi thủ đoạn. Anh chàng lợi dụng tình cảm của người con gái yêu mình và sau khi xong việc đã lạnh lùng giết cô nàng. Tuy không có nhiều cảnh quay trong Iris nhưng vai diễn sát thủ Vick của T.O.P vẫn tạo được dấu ấn mạnh mẽ.



Cho em xjn cái like az!!! 3congratz3 3congratz3 3congratz3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)