Tin tức - pháp luật 2019-07-04 17:07:08

Những show truyền hình Việt bị chỉ trích phản cảm, lố lăng


Người chơi hôn môi phản cảm, thí sinh nữ tạo dáng khiêu khích, mặc hở… là những tình huống bị khán giả lên án gay gắt.

Gần đây, game show hẹn hò bùng nổ trên truyền hình, kéo theo nhiều thông tin tiêu cực. Chương trình Lựa chọn của trái tim, được phát sóng trên VTV3, đang bị dư luận phản ứng gay gắt vì những màn khóa môi phản cảm của người chơi. Nhiều ý kiến cho rằng việc hai người xa lạ hôn môi ngay trong lần đầu lộ diện là không phù hợp, có thể tác động xấu đến giới trẻ.
Trong tập 23, nụ hôn sâu của Mon 2K và ảo thuật gia Trần Nguyên bị "ném đá" dữ dội. Người xem chỉ trích hai nhân vật chính cố tình làm lố trên truyền hình để được chú ý. Nhà sản xuất chương trình cũng bị lên án dùng nụ hôn lố lăng để câu view. Hiện, đơn vị này vẫn chưa đưa ra phản hồi dù số đông tỏ thái độ phẫn nộ.
Ngôi sao tình yêu là một chương trình hẹn hò khác, được phát sóng trên kênh HTV. Một người chơi nữ từng bị nhận xét mặc hở hang, để lộ nửa khuôn ngực. Ngoài ra, những thử thách chương trình đưa ra cho phép bạn nam thoải mái tựa đầu vào vai, đùi và ngực của bạn nữ.
Trong những tập khác, người chơi còn cởi trần khoe hình thể hoặc có những cử chỉ đụng chạm nhạy cảm trên sân khấu. Ví dụ, ban tổ chức đưa ra tình huống: "Đến nhà người yêu chơi, thấy anh ấy đang cuốn khăn tắm, bạn nữ sẽ làm gì?" cùng ba phương án trả lời - nói chuyện tự nhiên như mọi khi, ngại ngùng kêu mặc quần áo, xuýt xoa cơ thể đẹp. Khán giả cho rằng những tình huống như vậy nên được hạn chế để hình ảnh lên sóng "sạch" hơn.
Hồi đầu tháng 6, chương trình truyền hình thực tế Nữ hoàng quyến rũ gây tranh cãi gay gắt bởi màn tạo dáng táo bạo của dàn thí sinh trong trang phục áo tắm. Show này có sự tham gia của nhiều gương mặt quen trong làng giải trí như ca sĩ Kim Thành, diễn viên Huyền Thạch, vũ công Kim Anh…
Trong thử thách chụp hình tại Nhật Bản, diễn viên Natsumi Hirajima đã thị phạm các thí sinh tạo dáng trước ống kính. Nhiều tư thế khoe dáng của khách mời cũng như thí sinh bị cho là gợi cảm quá đà, không phù hợp phát sóng trên khung giờ vàng. Trước luồng dư luận trái chiều, phía đài HTV cho biết sẽ nghiêm túc rút kinh nghiệm, đồng thời yêu cầu nhà sản xuất điều chỉnh nội dung trong các số phát sóng tiếp theo để phù hợp hơn với tính chất cuộc thi.
Năm 2013, chương trình Người giấu mặt (phiên bản gốc là Big Brother), lên sóng trên kênh VTV6, từng gây sốc với màn thí sinh cởi trang phục để giảm bớt cân nặng. Dù thí sinh đã dùng tay che vòng một và những cảnh quay cũng được làm mờ, khán giả vẫn cho rằng hình ảnh phản cảm, nhất là khi được phát trên kênh truyền hình dành cho giới trẻ. Trả lời phỏng vấn báo chí, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng giải thích chương trình không cắt bỏ cảnh này bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả cũng như cá tính của các thành viên trong nhà chung.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)