Phim ảnh 2011-12-07 12:54:35

Những siêu robot hủy diệt trên phim ảnh


10. Megatron (Transformer)





Megatron là kẻ cầm đầu phe ác Deception có nhiệm vụ phá hủy tất cả những nơi cư trú của Autobots. Megatron cố gắng chiếm lấy All Spark (hình lập phương có thể điều khiển sự sống của tất cả Transformers) được tìm thấy ở Trái Đất. Sứ mệnh duy nhất của Megatron là giành lấy AllSpark, phá hủy Autobots và điều khiển thế giới. Và một lưu ý đó là bất cứ khi nào đi qua hải quan mà mang theo đồ chơi Megatron thì chắc chắn bạn sẽ bị giữ lại vì khẩu súng của nó trông như súng thật.


09. Gort (The Day the Earth Stood Still Tạm dịch: Khi trái đất đứng yên)





Mặc dù không có nhiều hiệu ứng đặc biệt trong phim, tuy nhiên “The day the Earth Stood still” vẫn mang đến cho bạn cảm giác ớn lạnh. Gort thực sự là robot ác, đi cùng với Klaatu để thực hiện nhiệm vụ cảnh báo cư dân Trái đất về tác hại của việc phát triển vũ khí hạt nhân. Tuy mục đích vì hòa bình nhưng Gort vẫn bị coi là “ác” bởi nó có thể làm biến mất tất cả mọi thứ mà nó cho là mối nguy hiểm chỉ với một tia laze.

08. The Borg (Chiến tranh giữa các vì sao)





Đi cùng với khẩu hiệu "Chống đối là vô ích"? các Borg thống trị vũ trụ Star Trek trong nhiều năm, trở thành một trong những nhân vật phản diện phổ biến nhất trên truyền hình / phim. Với sức mạnh to lớn và khả năng thích ứng cao với mọi tình huống, Borg có thể tiêu diệt toàn bộ một phi hành đoàn Starfleet nhanh chóng.

07. The Gunslinger





The Gunslinger là một rô bốt công nghệ cao, nó đi săn và tiêu diệt bất kỳ ai dính phải sức hút. Vô cảm, lạnh lẽo, bền bỉ bám đuôi, Gunslinger mang đến cho bạn cảm giác như Michael trong phim Halloween- chậm rãi và bền bỉ. Nhân vật trở nên đáng sợ khi khuôn mặt thật được tách ra để lộ bộ mặt rô bốt lạnh lẽo bên trong.

06. T-800 (Kẻ hủy diệt)





T-800 là một cyborg lập trình được thiết kế bởi Skynet người có mục tiêu cuối cùng là loại bỏ loài người. T800 có thiết kế dáng vẻ đầy đủ các tiêu chuẩn chính xác như con người. Khi bị thương hoặc bị bắn endoskeleton ta có thể nhìn thấy được nó. T-800 gần như không thể phá hủy, tất nhiên trừ khi bạn loại bỏ nó dưới máy ép thủy lực.

05. Darth Vader (Chiến tranh giữa các vì sao)





Vader là một trong những nhân vật mang tính biểu tượng và ác nhất trong lịch sử điện ảnh. Với sức mạnh của mình, Vader có thể khiến đối thủ bị nghẹt thở từ bên kia căn phòng. Thật khó để có thể quên được hình ảnh của Vader.

04. Roy Batty (Blade Runner)





Roy hơi điên rồ và đối với hắn thì không có gì để mất. Chống lại loài người vì tạo ra mình như một nô lệ và tự biến mình thành kẻ thù của nhân loại cho đến ngày cuối cùng của cuộc sống nhân tạo. Roy Batty trông giống như chúng ta, ngoại trừ hắn thực sự mạnh mẽ hơn và nhanh hơn và cũng khôn khéo.

03. T-1000 (Kẻ hủy diệt)





Cơ thể làm bằng hợp kim poly cho phép bắt chước hình dạng của bất kỳ ai và khả năng biến thân mình thành dao và vũ khí đâm, T-1000 là sát thủ ưa nhìn nhất trong thế giới khoa học viễn tưởng nhưng cũng vô cùng lạnh lùng với nhiệm vụ truy sát đối thủ cho đến cùng.

02. Hal 9000 (A Space Odyseey)





Có hình dạng căn bản, điều khiển bằng giọng nói và là hệ thống máy tính không gian. HAL 9000 loại trừ các nhà du dành vũ trụ bằng việc tống họ ra ngoài không gian

01.The Sentinels (Ma Trận)





Tàn ác và không thể bị phá hủy, được trang bị dàn pháo binh hạng nặng có thể hạ gục bất cứ vật thể bay nào cùng với đó là những cái xúc tu chết người. Nhanh gọn, thông minh, chính xác Sentinels chính là cỗ máy giết người nguy hiểm nhất và tàn độc nhất.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)