Sao thế giới 2009-06-21 00:02:00

Những style pose hình "cực độc" của sao Hoa ngữ


Chị Băng thì rất hay lấy tay che ngực, Chương Tử Di lúc nào cũng cười, Coco Lee lại thích nằm pose, Tiểu S luôn khoe đôi chân dài miên man… Không ai giống ai nhá
Từ sao lớn đến sao nhỏ, sao nam đến sao nữ, ai cũng có một kiểu chụp ảnh riêng, góp phần không nhỏ trong việc tạo nên phong cách cho họ. Chúng mình cùng "nghía" qua một số bức ảnh của sao để "tổng kết" ra phong cách riêng nhé.

1. Phạm Băng Băng: Hay để tay che ngực

Có lẽ thói quen này của nàng Bạch Tuyết xinh đẹp cũng phần nào xuất phát từ việc chị í hay mặc những bộ trang phục gợi cảm cổ khoét sâu không nhỉ?





Đấy nhá, toàn áo hở cổ


2. Chương Tử Di: Luôn luôn cười lộ răng

Các bức ảnh chụp mỹ nhân họ Chương đều có thể thấy chung một đặc điểm về nụ cười: Tử Di luôn có nụ cười rộng, lộ răng, theo quan niệm của Trung Hoa thì nụ cười kiểu này biểu hiện tính cách cương nghị, cứng rắn. Quá chuẩn với chị í rồi còn gì!





Nụ cười của Chương Tử Di luôn mạnh mẽ và cá tính


3. Trần Hảo "vạn người mê": Sử dụng triệt để lợi thế

Hảo "tỷ" khi chụp ảnh thường chọn tư thế chụp ngang, sau đó quay đầu lại và "liếc" đôi mắt mê hồn về phía ống kính. Kiểu pose này của Hảo "tỷ" vừa "khoe" được đường cong, lại vừa tận dụng được ánh mắt sóng sánh đa tình hết sức mê hoặc của chị í.





Ngay cả khi chụp trực diện thì chị í vẫn hơi có
xu hướng… xoay ngang

4. Coco Lee: Thích "nằm" chụp ảnh
Có thể thấy người đẹp này rất ưa nằm hoặc dựa vào đâu đó để tạo dáng



Coco Lee: Lúc thì tựa gối, lúc thì dựa ghế

5. Tiểu S: Cái chân, cái chân

Cô nàng xinh đẹp này khi chụp ảnh rất khoái co chân lên tạo dáng, một phần vì chân chị í vừa thon vừa đẹp, một phần vì pose ảnh thế này khiến Tiểu S trông cao hơn và gợi cảm hơn.




6. Ngôi sao gạo cội Triệu Nhã Chi: đặt hai bàn tay chồng lên nhau

Bất kể là ngồi hay đứng, minh tinh họ Triệu đều có sở thích đặt hai bàn tay chồng lên nhau, trông hết sức trang trọng và đài các, đúng như phong thái của bà vậy.




7. Hà Khiết: Khoe khéo đôi chân tuyệt mỹ

Khi chụp ảnh, cô ca sĩ đáng yêu này thường cúi người và đặt tay lên chân. Cách tạo dáng này khiến Hà Khiết thêm mềm mại, đồng thời "khoe" khéo được đôi chân khá toàn mỹ của cô nàng


8. Cô ca sĩ "đẹp trai" Lý Vũ Xuân: Dang rộng 2 tay

Nàng tomboy nổi tiếng của nhạc đàn Trung Quốc bất kể khi chụp ảnh hay đứng trên sân khấu biểu diễn đều thích dang rộng hai cánh tay. (Chắc để tạo cảm giác bay bổng chăng?)



9. Siêu sao Thành Long: Victory

Tuy "giừ" nhất trong số các sao ở đây nhưng lại có phong cách "xì tin" nhất. Chú í rất thích giơ tay thành biểu tượng Victory, trông teen ơi là teen nhá!



10. Thiên vương Trương Học Hữu: giơ hai ngón tay trỏ và út
Ngôi sao quyến rũ của HongKong không hiểu sao rất thích giơ hai ngón tay trỏ và út, xem ra cũng "xì tin" không kém Thành Long là mấy


11. Ca sĩ Tôn Nam: nhắm mắt khi hát

Teen nào mê nhạc Trung Quốc hẳn không thể không biết đến giọng ca tuyệt vời của Tôn Nam. Thói quen của chú í là… nhắm tịt mắt lại khi hát hò, có vẻ "hợp cạ" với diva Thanh Lam của Việt Nam đấy nhở



Teen còn nhận ra kiểu pose ảnh đặc trưng nào của các sao không nhỉ? Hãy cùng chỉ ra cho chúng tớ cùng biết nữa nhá ^^

12. Châu Kiệt Luân : giơ ngón cái
Với phong cách bụi bặm và quần áo hầm hố, phong cách chụp ảnh giơ ngón cái của anh Jay xem ra rất là "tông xoẹt tông"

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)