Chuyện lạ 2011-09-29 11:23:57

Những tai nạn khiến "thằng cu" thiệt mạng...!!!


Gãy “súng”chỉ vì cái chai

Với nam giới khi thực hiện hành vi tự xử một mình, có thể đem lại nhiều cảm xúc khác nhau. Tuy nhiên, có rất nhiều hệ lụy kéo theo. Gãy “súng” giữa đường là một trong những hậu quả nghiêm trọng nhất.

Một bệnh nhân không may mắn là Trần Việt Dũng 24 tuổi, Thanh Oai – Hà Nội. Dũng nhập viện trong tình trạng “khẩu súng” bị gãy làm hai đoạn lủng lắng.

Chưa lập gia đình, nên Dũng thường có thói quen tự sướng một mình mỗi đêm. Để thay đổi cảm giác, Dũng tìm đến với chiếc chai thủy tinh. Trong khi hùng hục đưa ra đẩy vào “một mình”, cậu nhỏ của Dũng bỗng nhất định không chịu ra khỏi chai. Dũng dồn hết sức rút “súng” ra, khiến “cậu nhỏ” bị gãy luôn thành hai đoạn lủng lẳng.

Phần vì xấu hổ, phần vì ở một mình không có kinh nghiệm nên Dũng chỉ lấy vải băng “cậu nhỏ” lại. Nửa đêm, chiếc “súng” bỗng trở nên sưng tấy, tím tái khi đó Dũng mới chịu đến bệnh viện.

Vì thời gian “cậu nhỏ” của Dũng bị chấn thương quá lâu, lại không được sơ cứu đúng cách, nên phần đầu "khẩu súng" đã bị hoại tử.

Thạc sỹ, bác sỹ Nguyễn Hồng Hà – Trưởng khoa Phẫu Thuật tạo hình bệnh viện Việt Đức cho biết: “Nếu của quý ấy bị gẫy mà không được đưa đến bệnh viện ghép nối sớm sẽ dễ bị hoại tử. Khi có dấu hiệu hoại tử, bắt buộc chúng tôi phải cắt bỏ. Khi ấy nó sẽ không còn hình dạng như ban đầu nữa.”

Bác sỹ Hà cho biết trước đây cũng từng có nam sinh viên nhập viện với của quý bị gãy, tổn thương nghiêm trọng vì tự sướng.

Vốn ở kí túc đông đúc, nên Nguyễn Mạnh N sinh viên trường Đại học Công Nghiệp Hà Nội thường tranh thủ những khi bạn bè đi vắng để hành xử một mình. Đang lúc cao trào, bỗng có người gõ cửa phòng vào. Dù cố gắng đưa cậu nhỏ về trạng thái bình thường, nhưng nó vẫn ngóc đầu lên trông thấy.

Để che dấu, N đã mạnh tay bẻ quặt xuống khiến “cậu nhỏ” bị gãy đôi, máu chảy tóe ra. N đã được các bạn đưa ngay đi cấp cứu và may mắn giữ lại được của quý với bài học đáng nhớ.

Mất của quý khi quay mía

Máy ép mía cũng là một trong những thủ phạm khiến nhiều đấng mày râu bị tổn thương vùng nhạy cảm. Với những tổn thương dập nát sẽ rất khó khăn trong việc ghép nối những mạch máu nhỏ để nuôi toàn bộ phần nhạy cảm.


Một trong những nạn nhân của máy ép mía là anh Trần Văn Mỹ ở Ý Yên – Nam Định. Trong khi quay mía, anh Mỹ không để ý chiếc tạp dề bị vướng vào bánh răng máy quay. Chiếc máy lôi, nghiến toàn bộ “cậu nhỏ” của anh vào trong bánh răng.

Phải mất hơn 2 tiếng tháo gỡ các bánh răng, “cậu nhỏ” của anh Mỹ mới được giải thoát. Toàn bộ “cậu ấm” của anh bị nghiến dập nát, hai viên bi cũng bị tổn thương nặng nề.

Sau khi được đưa đi sơ cứu tại bệnh viện tỉnh, anh Mỹ được chuyển lên Bệnh viện Việt Đức hi vọng cứu được “cậu nhỏ”. Tuy nhiên, phần nhạy cảm của anh đã bị chấn thương quá nghiêm trọng dẫn đến việc phải cắt bỏ hoàn toàn.

Dù được tiến hành tái tạo lại “cậu nhỏ” nhưng anh Mỹ vẫn luôn bị ám ảnh bởi tai nạn kinh hoàng đó. Do mất hết cả hai bên tinh hoàn, nên khả năng có con của anh Mỹ gần như là không có.

Sau hai tháng, anh đã dần quen với cậu nhỏ mới. Anh Mỹ chia sẻ: “Thỉnh thoảng tôi vẫn thấy hoảng khi nghĩ đến cảnh tượng hôm bị máy mía nghiến. Việc gần gũi vợ vẫn tiến hành được nhưng lại không còn mặn nồng như trước.”

Ngoài máy ép mía, máy khấy nước hồ tôm, máy chân vịt của các thuyền bè cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây tổn thương cho cậu nhỏ.


Liệt “cậu nhỏ” vì điện cao thế

Tai nạn từ điện cũng có thể khiến nhiều đấng mày râu phải nhìn “cậu nhỏ” ra đi. Khi trèo lên cột điện cao thế, anh Vũ Văn Gang bị điện phóng làm tê liệt hoàn toàn bộ “ấm chén”.
Hàng tháng, anh Gang được thuê trèo lên các cột điện để kiểm tra đồng hồ công tơ mét của các hộ dân tại Yên Nam – Duy Tiên – Hà Nam. Theo đúng lịch trình, tất cả điện tại những khu kiểm tra sẽ được ngắt để đảm bảo an toàn cho người làm việc.

Dù biết ngắt điện, anh Gang vẫn có thói quen tránh xa các dây điện đề phòng bất chắc. Trong lần kiểm tra vừa rồi, anh đang đứng bước ngang qua các dây điện bỗng cảm thấy có luồng điện chạy ngang giữa hai chân.

Theo lời kể của anh Gang: “Khi đang đứng trên cột điện, chân trái tôi chạm vào một dây điện, toàn thân tê tê, giật giật. Lúc đó, tôi nghĩ rằng mình chắc không thoát khỏi tay tử thần. Một mớ dây điện đang nằm giữa hai chân tôi.”

Ngay khi phát hiện có điện trở lại, anh Gang chỉ còn đứng chờ đợi may mắn có người dưới mặt đất phát hiện ra để ngắt điện đi. Hơn 5 phút sau, điện mới được ngắt. Tất cả mọi người đều không thể tin được cái thoát chết thần kì của anh.

Dù may mắn thoát chết, nhưng “cậu nhỏ” của anh Gang đã bị điện cao thế làm tê liệt hoàn toàn. Anh phải cắt bỏ toàn bộ “cậu nhỏ” và hai bên tinh hoàn. Vì đã có gia đình và không có nhu cầu sinh con nên anh chấp nhận bị cắt và trở thành "thái giám" suốt đời còn lại.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)