Teen 24h 2009-09-21 02:50:00

Những “thiên đường” ăn vặt dành cho teen Hà Nội


Những nơi mà có nhiều đồ ăn ngon và giá cả hợp lý dành cho bọn mình đó!
Gọi là “thiên đường” là bởi ở những nơi này, hầu như món “tủ” nào của teen cũng để có hết luôn á! Từ khoai tây chiên, bánh xèo, nộm thịt bò khô, cho đến chè, kem xôi, hồng trà… đều đủ hết. Hơn nữa, giá cả cũng hợp “gu” lắm cơ. Ở dưới đây, bọn tớ tạm thời chỉ giới thiệu hai khu “thiên đường” thôi, có gì các bạn bổ sung thêm nhá!

Trước tiên là ngõ Hàm Long đối diện nhà thờ nè!



Với những teens học ở Ngô Sỹ Liên, Võ Thị Sáu hay Lê Ngọc Hân thì đã quá quen thuộc với địa chỉ này rồi đúng hem? Ở đây có nhiều món lắm! Đầu ngõ là thịt xiên nướng, há cảo chiên, chè tự chọn này. Vào đến giữa ngõ thì có nộm bò khô, khoai tây chiên, ngô chiên, nem chua rán… nhiều ghê gớm.



Thịt xiên và há cảo thì không có gì để bàn rồi, khá là ngon đấy! Chè tự chọn thì được cái là rẻ và hay. Các bạn chỉ phải trả tiền cho 1 cốc rùi thích múc bao nhiêu loại chè vào đó là tùy ý, đến khi nào đầy cốc thì thôi.



Mách nhỏ chút xíu là các bạn nên chú ý phối hợp các vị chè sao cho hợp nhé! Kẻo cố lấy thật nhiều vào cốc rùi chẳng ăn được thì phí lắm. Với nộm thịt bò khô thì đã khá nổi tiếng rồi. Thêm vào đó, còn có món bánh bột lọc cực kì ổn nữa chứ!



Thật sự là… với đồ ăn ở đây có kể cả ngày cũng không hết thèm đâu. Cơ mà, chỉ cần nhìn qua thôi thì bọn mình cũng nhận thấy rằng chất lượng vệ sinh ở đây có vẻ “không ổn” lắm nhỉ? Thế nên, khi ăn, các bạn để ý một chút nha!
Đoạn ngã tư Hai Bà Trưng – Phan Chu Trinh



Chính xác là ở gần cổng trường Trần Phú, đối diện vườn hoa nhà hát lớn. Đoạn này, có một loạt các hàng quán với các món nổi bật như: kem xôi, bánh xèo, chè Thái, hồng trà, kem cùng rất nhiều thứ nữa mà bọn tớ không thể kể hết được… Và cũng khỏi cần nói thì hầu như ai cũng biết kem xôi và hồng trà là hai thứ nổi tiếng và lâu đời nhất ở khu “thiên đường” này nhỉ? Thế nên về độ ngon thì khỏi phải bàn rồi.



Bên cạnh đó, ngoài khoản thoáng đãng, rộng rãi hơn “thiên đường” thứ nhất thì khu này còn có một lợi thế là “view” cực ổn với trước mặt là vườn hoa, nhà hát lớn và khách sạn Hilton quá chuẩn luôn! Vì vậy, giá cả ở đây so với ở trên kia thì có nhỉnh hơn chút xíu đó nhưng vẫn chấp nhận được. Còn về vụ “vệ sinh an toàn thực phẩm” thì do là “khuất mắt” nên ta cứ tạm cho là tàm tạm đi. Các bạn thấy sao?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)