Chuyện lạ 2014-07-11 06:15:06

>>>Những thực vật kỳ dị nhất hành tinh?????nhìn ngất nhất là quả ớt của quý


Chúng có vẻ ngoài giống hệt nhân vật hoạt hình; con dơi hay bạch tuộc rùng rợn.
1. Cây Bông tuyết
Người Trung Quốc thường dùng loài cây này như một vị thuốc giúp thận khỏe mạnh, xương chắc khỏe và tóc mọc trở lại. Điều thú vị của loài cây này nằm ở rễ có hình thù giống như eva và adam. 
2. Nấm bạch tuộc
Cái tên của nó đã nói lên hình thù kỳ dị của loài nấm này. Khi còn nhỏ, nấm cuộn tròn giống quả trứng. Sau đó chúng sẽ nở bung như những xúc tu bạch tuộc có màu đỏ, tỏa ra tứ phía.
3. Nấm rỉ máu
Trên bề mặt trắng mịn của loài nấm này xuất hiện những giọt màu đỏ, giống như máu. Vì vậy, người ta gọi chúng là nấm rỉ máu. Loài nấm này mọc chủ yếu ở Bắc Mỹ và châu Âu.
4. Hoa dơi đen
Loài hoa dơi đen rất hiếm gặp này hầu như chỉ xuất hiện trong những khu rừng thuộc tỉnh Vân Nam, Trung Quốc. Chúng có màu tím đen và trông như con dơi đang treo ngược trên cây, cuộn chặt cánh quanh mình.
5. Cây mắt búp bê
Đây là loài cây có độc tính rất mạnh. Quả của chúng có đường kính khoảng 1 cm, giống hệt mắt búp bê. 
6. Ớt hình "của quý"
Hình thù nhạy cảm của loài ớt này là do tự nhiên ban tặng. Không chỉ có hình dáng đặc biệt, loại ướt "của quý" còn nổi tiếng rất cay.
7. Hoa lớn nhất hành tinh
Loài hoa Rafflesia này phân bố ở một số nước Đông Nam Á, được mệnh danh là hoa lớn nhất hành tinh. Kỷ lục ghi nhận bông hoa Rafflesia có đường kính lên tới 1 m và nặng hơn 10 kg.
8. Cà chua gai nhím
Mặc dù thuộc họ cà chua, nhưng loài Cà chua nhím này là loại kịch độc với con người. Điểm khác biệt của nó còn nằm ở những chiếc gai sắc nhọn trên lá cây. 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)