Hot boy - hot girl 2015-01-27 17:07:20

NHỮNG TIẾP VIÊN "XINH HƠN HOTGIRL" CỦA HÀNG KHÔNG VIỆT NAM


Ngành hàng không luôn là ngành tuyển chọn gắt gao nhất về nhân sự, đặc biệt là ngoại hình. Những cô nàng tiếp viên đều phải sở hữu gương mặt và vóc dáng cực chuẩn.

Nhưng có những cô nàng tiếp viên hàng không 9x dưới đây, không những xinh đẹp mà còn còn có phong cách ăn mặc cực sành điệu. Họ được rất nhiều người quan tâm và chú ý không thua kém gì những cô nàng hot girl hiện giờ.

Lê Phan Ngọc Lan: Tiếp viên Asiana Airlines



Cô là cựu tiếp viên của Asiana Airlines, Lê Phan Ngọc Lan còn được mọi người biết đến với cái tên Leng Rin. Sinh năm 1992, sở hữu gương mặt sắc sảo, vóc dáng cân đối, Ngọc Lan đã quyết định trở thành một tiếp viên hàng không. Tuy nhiên, sau một thời gian làm việc, cô gái này đã quyết định dừng công việc tiếp viên để ở nhà kinh doanh mỹ phẩm.


Không những xinh đẹp mà cô nàng còn có gu ăn mặc và trang điểm cực kì “thời thượng”. Có thể nói công việc hiện tại của cô giúp cô luôn đi đầu các xu hướng làm đẹp.


Trang cá nhân của cô hiện đang thu hút chục hàng ngàn lượt theo dõi.

Nguyễn Quỳnh Trang: Tiếp viên Asiana Airlines


Bắt đầu với công việc từ tháng 7/2012, cô nàng Quỳnh Trang sinh năm 1991 là tiếp viên của hãng hàng không Asiana Airlines, từng được đào tạo tại Seoul 2 tháng, mỗi ngày từ 12 - 13 tiếng.


Cô từng là sinh viên ĐH Mở Hà Nội khoa Du lịch. Nhưng vì đam mê và yêu thích công việc tiếp viên, Quỳnh Trang đã theo đuổi con đường mơ ước của mình, cho dù khi đó đang chuẩn bị tốt nghiệp ĐH. Cô khẳng định gắn bó lâu dài với công việc này, vì nó là niềm đam mê của cô.


Cô nàng sở hữu khuông mặt xinh đẹp, nụ cười tươi tắn và thân thiện.

Hoàng Thanh Thúy: Tiếp viên Vietnam Airlines


Có 5 năm kinh nghiệm trong nghề, cô nàng sinh năm 1990 của hãng hàng không Vietnam Airlines sở hữu gương mặt sắc sảo. Hiện nay, Thanh Thúy đã có gia đình, cô có một em bé kháu khỉnh, đáng yêu. Chồng của cô hiện cũng đang làm việc tại Vietnam Airlines.


Thanh Thúy sở hữu tủ đồ hàng hiệu mà rất nhiều người mơ ước. Cô cũng có gu ăn mặc cực kì chất.

        
Trang cá nhân của Thanh Thúy có hơn 11 nghìn người theo dõi.

Vũ Ngọc Châm: Tiếp viên Vietnam Airlines


Chắc hẳn rất nhiều người biết đến cô nàng Ngọc Châm đa tài này. Mới đây, cô đã tham gia cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014. Cô còn đảm nhận vai diễn trong MV “Chắc ai đó sẽ về” của Sơn Tùng M-TP.


Dù rằng bây giờ không còn tiếp tục làm tiếp viên, nhưng Ngọc Châm cũng chia sẻ rằng mình đến với công việc tiếp viên từ khi còn đang học ĐH, "Tiếp viên hàng không là một nghề đòi hỏi sự hy sinh rất nhiều. Nghề đã cho mình nhiều bài học đắt giá để hoàn thiện bản thân. Tuy gắn bó với nghề không được lâu dài nhưng biết đâu các bạn sẽ gặp Châm ở một chân trời mới.”, Châm cho biết.


Với gương mặt thanh tú, xinh đẹp cộng với gu thời trang ăn mặc cá tính, ấn tượng Ngọc Châm được so sánh với diễn viên Thang Duy – Trung Quốc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)