Tình yêu - giới tính 2015-06-20 16:19:53

Những tình huống khiến bạn phát điên vì anh bạn trai "IQ thấp"


“Thứ Sáu này hẹn cậu đi ăn được không?” - “Được chứ!” “Ô, không ngờ cậu dễ hẹn thế…”



1. Hai người đi dạo chợ đêm, bạn gái thấy một cái khuyên tai bên sạp nhỏ ven đường rất đẹp, chủ sạp nói giá 30k, bạn gái hỏi: “Rẻ hơn một chút được không ạ?” Chủ sạp không đồng ý, bạn gái mặc cả xuống 20k, “Cháu chỉ ra ngoài đi loanh quanh nên không mang nhiều tiền, 20k cô nhé?” Chủ sạp đang định đồng ý thì anh bạn trai ở bên cạnh nói chen vào: “Anh có mang tiền mà.”


2. Thường xuyên khiến bạn phát nghẹn chỉ vì một câu nói, đã vậy bạn còn không thể tức giận, vì tức giận đồng nghĩa với bạn nhỏ nhen, vì rõ ràng người ta không có ác ý, chỉ là EQ hơi thấp một tẹo.


3. “Anh có thể nắm tay em không?” Muốn nắm thì cứ nắm, lại còn phải hói, chẳng lẽ còn bắt em phải nhắc anh đã tới giờ nắm tay rồi đấy anh?

4. Mỗi phút phải tự nói trong lòng là tha thứ cho nó 800 lần mới có thể tiếp tục nói chuyện!!!


5.  “Sao em lại đá chân anh?”


6. Đi chơi công viên với bạn trai, cả hai đi tàu siêu tốc, ngồi xong tôi không nhịn được mà nôn thốc nôn tháo… Và rồi bạn trai tôi đã nói một câu mà chắc cả đời này tôi 

cũng không quên được: “Wow, trưa nay em ăn nhiều hoa quả nhỉ?”


7. Hai đứa cãi nhau qua điện thoại, mình dỗi: “Anh đừng có gọi điện cho em nữa!” Kết quả là người ta không gọi thật, cả tuần liền, mình mất hết kiên nhẫn, gọi qua ‘chất vấn’: “Sao anh không gọi cho em?” Người ta nói: “Em không cho anh gọi, anh không dám làm trái lời em.”

8. “Em không sao đâu”, đổi lại một câu: “Không sao là tốt rồi.”; “Em buồn ngủ rồi!”, nhận được câu trả lời: “Ừ, ngủ ngon ~” 


9. “Thứ Sáu này hẹn cậu đi ăn được không?”, “Được chứ!” “Ô, không ngờ cậu dễ hẹn thế…”


10. “Anh đang làm gì vậy?” “Chơi game.” “À, thế anh chơi đi.” “Ừ.”


11. “Ô, sao bạn nữ lần này mày mang tới không giống bạn lần trước?” “Ơ, mắt mày bị làm sao thế?” “Ơ, sao tự dưng đá tao làm cái gì?”.

12. Tôi nói, đôi giày này đẹp nhỉ; anh ấy nói, em vui là được rồi. Tôi nói, em muốn cắt tóc; anh ấy nói, em vui là được rồi. Tôi nói, em muốn ra ngoài chơi; anh ấy nói, em vui là được rồi. Tôi nói, em giận đó; anh ấy nói, em vui là được rồi. Tôi nói, em muốn chia tay; anh ấy nói, em vui là được rồi.


13. Hôm nay ra ngoài có việc, đúng giờ tan tầm nên tắc đường, tôi mới mượn cái xe đạp điện của đứa bạn cùng phòng, ai dè đi được nửa đường thì hết điện, phải tự đạp tới nơi rồi lại ì ạch đạp về kí túc, mệt không thở nổi. Về phòng hỏi nó, “Mày có biết là xe đạp của mày hết điện rồi không?” Nó: “Biết, nhưng mà tao sợ tao nói là hết điện mày lại không tin, rồi lại chê tao xấu tính, keo kiệt.”

14. Bạn trai: “Anh đã giải thích rồi em còn muốn thế nào nữa?”.


15. Có một nam sinh thích một nữ sinh luôn ngồi trước cậu trong phòng tự học, sau nhiều lần suy nghĩ, cuối cùng cậu cũng quyết định đưa cho nữ sinh một mẩu giấy làm quen: “Xin chào! Tớ để ý tới cậu rất lâu rồi, tớ có thể kết bạn với cậu không?” Đưa xong rồi lại quay về làm bài tiếp. Nữ sinh đọc xong, thu dọn sách vở, bước lại chỗ nam sinh ngồi và hỏi: “Tớ phải về bây giờ, cậu có muốn về cùng tớ không?” Sau đó nam sinh đã nói một câu có lẽ là câu kinh điển nhất đời của chính cậu: “Cậu về trước đi, tớ còn một bài chưa làm xong.”


16. “Em lạnh quá!” “Lạnh mới chừa, ai bắt trời lạnh thế này mà em mặc ít thế, may mà anh mặc nhiều, chẳng lạnh tí nào.”; “Em đói!” “Đi mua cái gì đó ăn đi, dù sao thì anh cũng ăn no rồi.”; “Em đau bụng!” “Cái này thì anh bó tay thôi!”

17. Dạo này trên mạng có một clip cái gì mà mặt đối mặt với người quan trọng của bạn 3 phút, tôi xem xong liền quay đầu, nhìn bạn gái đầy yêu thương, bạn gái tôi phát hiện ra tôi đang nhìn cô ấy, cô ấy yên lặng đem cái cổ vịt trên bàn dịch lại chỗ tôi không với tới. 


18. Tôi nói với bạn trai: “Hôm qua, 2 giờ em ngủ.” Bạn trai: “À, hôm qua 3 giờ anh ngủ.” Thật là, em có phải đang so xem ai ngủ muộn hơn với anh đâu…


Theo

Nguồn: Weibo; Dịch: Yingie / Trí Thức Trẻ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)