Chuyện shock 2010-04-07 02:26:21

Những tranh cãi xung quanh tin đồn Hà Hồ mang bầu


(Zing) – Một số người trong làng showbiz khẳng định Hà có bầu là sự thật nhưng vài người bạn của Cường "đô la" nói chắc nịch rằng cô ca sĩ "Và em đã yêu" chưa có gì!

>> Hồ Ngọc Hà tự tin khoe dáng trước tin đồn mang bầu

Hình ảnh mới nhất của Hồ Ngọc Hà trong những ngày cuối tuần vừa rồi. Rõ ràng cô vẫn rất xinh đẹp và gợi cảm nhưng hầu như lúc nào, Hà Hồ cũng giữ chặt chiếc túi nhỏ che kín vùng bụng khiến người hâm mộ càng thêm tò mò.
[justify]Thời gian gần đây, những thông tin liên quan về Hồ Ngọc Hà hay Cường "đô la" khiến cư dân mạng xôn xao. Đi đến đâu người ta cũng bàn tán, từ quán trà đá đến café góc phố, trên các diễn đàn hay blog cá nhân, cư dân mạng cũng nhanh chóng biến chuyện có bầu hay không thành topic (chủ đề) hot để bàn luận, phán xét.[/justify]

[justify]Người nói có, kẻ nói không nhưng phần lớn mọi người đều cho rằng đó là chuyện hết sức bình thường. Dù là một ngôi sao nổi tiếng nhưng Hồ Ngọc Hà cũng như bao người phụ nữ khác, thế nên, việc thực hiện thiên chức làm mẹ cũng là điều đương nhiên. Tuy nhiên, điều người ta quan tâm bây giờ là có thật Hà Hồ đang có thai hay không?[/justify]

[justify]Chính xác Hồ Ngọc Hà có bầu![/justify]

[justify]Nhiều người khẳng định chuyện Hồ Ngọc Hà mang bầu chẳng hề không ảnh hưởng đến hình ảnh của cô. Đa số người hâm mộ đều đồng cảm và hoan hỉ gửi lời chúc mừng tới thần tượng của mình.[/justify]

[justify]Một số người hoạt động trong giới nghệ thuật khẳng định thông tin Hồ Ngọc Hà có bầu là sự thật, rằng mối quan hệ của Hà Hồ và Cường "đô la" không được bà Như Loan – mẹ của đại gia trẻ tuổi này đồng ý. Đó cũng là lý do khiến thông tin bầu bí của Hà Hồ lộ ra ngoài. Một nguồn tin cho hay: "Hà Hồ có bầu đấy, nhưng có sao không? Điều đó rất bình thường, sao mọi người cứ thích bới móc chuyện của người khác thế?".[/justify]

[justify]Trong số những người đã gặp Hồ Ngọc Hà trong sự kiện PR của một nhãn hàng hôm cuối tuần vừa rồi, có ý kiến khẳng định nhưng cũng dăm người hoài nghi sự thật này. Thế nhưng, đại đa số đều tin rằng chuyện bầu bí của mỹ nhân V-pop là sự thật 100%.[/justify]

Hồ Ngọc Hà chọn giải pháp 'im lặng là vàng" trước tin đồn bầu bí

Trước những thông tin nóng hổi về mình, Hồ Ngọc Hà vẫn rất thản nhiên và không có một lời bình luận nào. Cô không phủ định cũng chẳng khẳng định, cứ mặc kệ thiên hạ thích gì nói nấy. Giải pháp “im lặng là vàng” là cách mà Hồ Ngọc Hà vẫn thường làm. Cô hiếm khi lên tiếng hay giải thích những tin đồn không tốt về mình. Cô thường “che lấp” những lời đồn thổi bằng các sản phẩm âm nhạc chất lượng. Thế nhưng, trong thời điểm này, sự im lặng của người đẹp hát càng khiến người hâm mộ tò mò hơn.


Sẽ chẳng có gì đáng để bàn thêm nếu trong lần tái xuất tối hôm 3/4 vừa rồi, Hồ Ngọc Hà không thiếu hẳn sự trẻ trung, sôi nổi vốn có. Đặc biệt, cô luôn ôm khư khư cái túi nhỏ trước bụng khiến người ta có cảm giác Hà Hồ không hề tự nhiên. Đặt câu hỏi ngược lại, trước hàng trăm con mắt chăm chú theo dõi nhất cử nhất động không phải với lòng hâm mộ mà bởi sự tò mò, ống kính máy quay, máy ảnh thì cứ zoom thẳng vào cái bụng như thể muốn dò xét, khám phá điều gì, ai có thể tự nhiên được?


Dù vẫn tự tin trong bộ váy đen ôm sát, vẫn diện giày cao gót, vẫn rất đẹp và gợi cảm, vẫn rất cẩn thận nhưng trên mạng người ta truyền tay nhau một vài hình ảnh Hồ Ngọc Hà lộ bụng to bất thường. Có người vin vào đó khẳng định cô ca sĩ này 100% đã có thai nhưng cũng không ít ý kiến cho hay đây chỉ là sản phẩm của photoshop mà thôi.


Có lúc vô tình, Hà Hồ đã để lộ vòng eo to bất thường. Nhưng theo một số người, những bức ảnh này chỉ là sản phẩm của kỹ thuật photoshop mà thôi. Ai đúng, ai sai? Đâu là thực, đâu là hư? Đó vẫn là câu hỏi chưa có lời đáp cuối cùng!
[justify]Làm gì có chuyện Hà Hồ mang bầu![/justify]

“Nếu Hồ Ngọc Hà có bầu 5 tháng như người ta vẫn đồn thổi, chắc hẳn cô không thể tự tin diện trang phục bó sát body như vậy, cũng không thể đi một đôi giày cao gót. Bụng một sản phụ 5 tháng cũng không thể nhỏ như thế dù người cô ấy cao nên rất khó nhận ra” – một người làm trong lĩnh vực y khoa cho hay.


Nguồn tin này cũng nói thêm: “Ở nước ngoài, cơ địa của người phụ nữ thường khỏe hơn ở các nước châu Á, do vậy, các sao Hollywood vẫn đi giày cao gót khi đang mang thai. Nhưng thể trạng người Việt Nam khác. Nếu phụ nữ mang bầu thường xuyên đi giày cao thì nguy cơ không an toàn cho em bé là rất cao”.

Trong khi đó, một người là bạn chơi khá thân với Cường "đô la", cùng làm trong lĩnh vực tài chính, cho biết: “Không có chuyện Hà có bầu đâu! Chuyện gì Cường cũng tâm sự với tôi, vậy nên nếu Hà có bầu chắc hẳn anh ấy sẽ kể. Tin đồn này cũng khá lâu rồi nhưng chưa nghe Cường nói gì…”.

Một nhà biên kịch trẻ cũng khẳng định Hà Hồ không có bầu vì cô gặp Hồ Ngọc Hà cách đây có vài hôm nhưng bụng Hà vẫn phẳng lì. Nguồn tin này cũng khẳng định như đinh đóng cột rằng đây lại là một scandal có chủ đích…

Có ý kiến cho rằng đây là chiêu thức quảng bá album sắp tới của Hồ Ngọc Hà. Nhưng cũng lắm người tự hỏi phải chăng cô "ăn theo" scandal Triệu Vy có thai cùng đại gia để… tăng cát-xê của mình?

Vẫn biết người nổi tiếng luôn phải chịu đựng búa rìu dư luận, nhưng giả sử chuyện Hồ Ngọc Hà có bầu thật, dư luận có cần phải “bàn luận” và “săm soi” kỹ càng như thế không? Sau những nỗ lực không mệt mỏi trong sự nghiệp, nếu cô muốn dành riêng cho mình chút thời gian để nghỉ ngơi hoặc thậm chí sinh con đẻ cái, cũng là chuyện rất đỗi bình thường đối với một người phụ nữ!

Cũng có nhiều người khẳng định Hồ Ngọc Hà không có bầu!

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)