Nghệ thuật - blog 2012-04-01 11:57:32

Những tuyệt phẩm khổng lồ trên cát


Bức tranh nghệ thuật được hình thành với giấy vẽ là bãi biển và bút vẽ là một chiếc cào.

Nghệ sĩ người Mỹ Andres Amador nổi tiếng với những bức tranh khổng lồ tiếp tục cho ra đời một loạt tác phẩm độc đáo mới trên bãi biển ở San Francisco.

Andres Amador cho hay ông thường sử dụng Google Earth chọn ra những bãi biển tốt nhất để thực hiện bức vẽ của mình, phác họa mẫu và thiết kế hình học trước khi áp dụng nó trên cát, sau đó chờ đợi đến khoảng thời gian trăng tròn để chắc chắn thủy triều xuống đủ thấp cho việc hoàn thành tác phẩm trước khi bị nước biển dâng lên xóa sạch tất cả.

Với một cây cào và một trợ lý, nghệ sĩ Andres Amador đã tạo nên những tác phẩm nghệ thuật độc đáo, lạ thường thể hiện những hoa văn, họa tiết và các đối tượng hình học tương tác với địa hình tại bãi biển. Hầu hết các bức họa trên cát của Andres lấy cảm hứng từ những vòng tròn bí ẩn trên các cánh đồng nước Anh và nhiều hình thù khác nhau trong tự nhiên như những gợn sóng lăn tăn trên nước hoặc các vết nứt từ bùn đất.

Mỗi một bức họa trên cát thường mất khoảng 2 giờ đồng hồ hoàn thành. Dù các tác phẩm không tồn tại được lâu nhưng người nghệ sĩ 40 tuổi đến từ San Francisco cho hay điều đó không ngăn ông thôi đam mê những bức họa trên cát, nó là động lực giúp ông tiếp tục sáng tạo và cho ra đời những tuyệt phẩm độc đáo hơn.

Andres hi vọng sẽ tạo ra được nhiều tác phẩm nghệ thuật ở nhiều địa điểm khác nhau trên thế giới.



















Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)