Sao Việt 2009-01-21 11:00:00

Những vai diễn để đời của Triệu Vy


Chúng ta hãy cùng xem lại những vai diễn nào đã góp phần tạo nên một Triệu Vy tài năng như hôm nay nhé.
Gần đây, Triệu Vy thuờng xuyên tham gia vào nhiều bộ phim cổ trang nổi tiếng. Dù có một số tin đồn không hay về việc mua vai diễn của chị, nhưng khả năng diễn xuất tài ba của sis Vy là khó có thể phủ nhận. Chúng ta cùng điểm lại một số vai diễn “để đời” của chị ấy nhé:

10. Vai Tiểu Yến Tử trong phim Hoàn Châu Cách Cách



Cách đây 10 năm, vai diễn Tiểu Yến Tử đã đưa sis Vy lên đỉnh cao của thành công. Cái tên Triệu Vy từ đó đã mãi lưu dấu trong tim của hàng triệu người hâm mộ.

9. Vai Lục Y Bình trong phim Tân Dòng Sông Ly Biệt



Truyện phim diễn ra ở Thượng Hải vào thập niên 30. Sis Vy đóng vai cô con gái lớn Y Bình của Lục gia, một cô gái bướng bỉnh và đã phải chịu nhiều cay đắng sau khi cha và dì đuổi cô và mẹ cô ra khỏi nhà. Để kiếm sống, Y Bình phải đi hát thuê ở một câu lạc bộ đêm. Tô Hữu Bằng đóng vai anh ký giả Đỗ Phi hậu đậu nhưng hiền lành và si tình. Những bài hát Y Bình hát trong phim đều do sis Vy thể hiện.

8. Vai Diêu Mộc Lan trong phim Kinh Hoa Yên Vân



Trước vai diễn Bội Dung hiền thục, cam chịu trong phim Hoạ Bì, sis Vy đã từng vào vai Diêu Mộc Lan có tính cách khá tương đồng.Vai diễn này đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.

7. Vai Đàm Vũ Vi trong phim Cám Ơn Anh Đã Yêu Em



Bộ phim không chỉ hấp dẫn bởi dàn diễn viên tên tuổi, mà còn đi vào lòng người nhờ diễn xuất xuất sắc của diễn viên và một nội dung lãng mạng, cảm động.

6. Vai Ngô Phuơng và Lãng Lãng trong phim Trà Xanh



Sis Vy đã vào hai vai một lúc trong bộ phim này. Một là vai Ngô Phương, cô nghiên cứu sinh nghiêm khắc và già dặn. Một là vai là Lãng Lãng, cô gái xinh đẹp, đa tình và lãng mạn. Việc Triệu Vy diễn song song hai cá tính khác nhau như thế này đem lại nhiều bất ngờ cho khán giả.

5. Vai An Tâm trong phim Ngọc Quan Âm



Trong bộ phim này, sis Vy lần đầu tiên hợp tác với Tạ Đình Phong. Do bộ tiểu thuyết Ngọc Quan Âm rất được khán giả yêu thích nên từ khi bấm máy, mọi thông tin về phim đều được mọi người theo dĩ rất sít sao. Như đền đáp lòng mong mỏi to lớn này, sis Vy đã trình diễn một phong cách diễn xuất vô cùng đáng nhớ.

4. Vai Lưu Đại Phàm trong phim Cuộc Sống Thời Hậu Hiện Đại Của Dì Tôi



Trong phim này, sis Vy chỉ vào vai phụ, xong đây là vai phụ hết sức đặc biệt: một nữ đầu bếp đến từ Đông Bắc, nói năng rất bỗ bã, thường xuyên cãi nhau. Vai diễn này đã đem đến cho chị đề cử vai diễn phụ xuất sắc trong giải thuởng Kim Mã Đài Loan lần thứ 43.

3. Vai Khuất Nhiên trong phim Tình Nhân Kết



Trong phim, những giọt nước mặt lặng thầm của chị đã khiến nhiều người không kìm nổi cơn xúc động. Chính bộ phim này đã giúp sis Vy giành được danh hiệu nữ diễn viên xuất sắc nhất của giải thưởng điện ảnh Trường Xuân lần 8, giải thưởng điện ảnh Quốc tế Thượng Hải lần 8 và giải nữ diễn viên ưu tú Hoa Biểu lần thứ 11.

2. Vai Lâm Tịch trong phim Đêm Thượng Hải



Trong phim Đêm Thượng Hải, sis Vy vào vai một cô gái lái taxi. Thông qua nét giản dị trong câu chuyện, khán giả mới thấy được sự lột xác của chị. Vào cuối phim, Lâm Tịch xuất hiện cực kỳ xinh đẹp làm say đắm lòng người. Nhiều đồng nghiệp đã không giấu được lòng khâm phục với vai diễn này của chị. Bản thân sis Vy cũng rất hài lòng về nó.

1. Vai Bội Dung trong phim Hoạ Bì



Trong phim Hoạ Bì đã được công chiếu gần đây, Triệu Vy vào vai Bội Dung, một ngưới vợ hiền lành, đoan trang, thương chồng hết mực nhưng lại bị hàm oan. Sự lột tả sắc sảo trong từng cung bậc cảm xúc của sis Vy đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ các nhà phê bình chuyên nghiệp cũng như đại số đông khán giả.





Gửi bình luận của bạn
"Bạn đã gửi bình luận thành công"
Clik vào đây để tiếp tục bình luận
Chọn avatar:









Tên của bạn: *
Mail của bạn:
Telex VNI None
Nội dung: Xin bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Mọi comment gõ không theo chuẩn tiếng Việt, không phù hợp với thuần phong mỹ tục của Việt Nam đều sẽ bị chặn vì coi là không hợp lệ. *
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)