Phim ảnh 2011-12-07 08:19:14

Những vai diễn khiến sao "bự" nuối tiếc


[size=2]Họ đã nói "không" với một bộ phim sau đó trở thành kinh điển, hoặc là bệ phóng cho sự nghiệp của diễn viên ấy. Cùng điểm mặt những diễn viên đã bỏ qua vai diễn của cuộc đời và rồi… phải "cắn móng tay" ngồi tiếc.[/size]
1. Penélope Cruz trong Ngày tận thế






Không thể tưởng tượng được 2 nữ diễn viên khác nhau vậy lại cùng lọt "mắt xanh" của một đạo diễn… Quả thực, trước khi phân vai Justine cho Kirsten Dunst, Lars Von Trier đã liên hệ với Penélope Cruz cho bộ phim Ngày tận thế. Nhưng nữ diễn viên vừa mới có thai và đã nhận đóng phần cuối của bộ phim Cướp biển vùng Caribe, nên đành từ chối lời mời này.

2. Reese Witherspoon trong Scream (Tiếng thét)






Năm 1995, các nhà làm phim Tiếng thét tìm kiếm một cô gái xinh xắn để đảm nhận vai chính trong bộ phim kinh dị của họ. Đã được liên hệ nhưng Reese Witherspoon từ chối và khăng khăng cho rằng những bộ phim gây cảm giác kinh sợ đã lỗi thời.

Thật đáng tiếc cho cô, Tiếng thét đã tạo nên cơn sốt cho dòng phim kinh dị và đưa tên tuổi của nữ diễn viên trẻ Neve Campbell lên một nấc thang mới. Còn Reese Witherspoon, để có được thành công, cô phải đợi đến năm 1999, thời điểm ra mắt bộ phim Sexe Intentions.

3. Nicole Kidman trong The Reader (Người đọc)






Đó là khi biết mình có thai, Nicole Kidman đã phải từ bỏ vai Hanna trong phim Người đọc của Stephen Daldry. Thật không may mắn: người thế chân cô, Kate Winsle, giành được giải Oscar nữ diễn viên xuất sắc cho vai diễn này.

4. Will Smith trong Matrix (Ma trận)






“Quá phức tạp”: Will Smith đã nói như vây khi từ chối lời mời của anh em Wachowski trong khi anh em họ thấy rằng Will Smith có thể trở thành người hùng mới cho bộ phim Ma trận. Và thế là, vai này đã được Keanu Reeves đảm nhận. Còn Will Smith đã thừa nhận anh rất tiếc với quyết định này.

5. Bruce Willis trong Ghost (Hồn ma)






Kết hôn được 3 năm với nữ diễn viên Demi Moore, Bruce Willis từ chối đóng bộ phim Hồn ma, để đất diễn cho Patrick Swayze… Nguyên nhân gì vậy? Anh ấy không muốn đóng vai một bóng ma. Thế nhưng chỉ vài năm sau đó, anh ấy lại đóng kiểu vai như vậy trong bộ phim Giác quan thứ 6.

6. Gwyneth Paltrow trong Titanic






Gwyneth Paltrow từ chối vai Rose vì cho rằng vai này quá phóng đại và cô ấy không tin vào câu chuyện tình yêu trong phim. James Cameron đã nài nỉ một cách vô ích: Gwyneth Paltrow vẫn từ chối. Còn về phía mình, Kate Winslet đã tha thiết năn nỉ đến mức gần như quấy rầy đạo diễn để được thử vai này. Và chúng ta biết tiếp theo ra sao rồi đó…

7. David Schwimmer trong Men In Black (Những người đàn ông mặc đồ đen)





Vào thời điểm đó, David Schwimmer là một trong những nam diễn viên ngôi sao của thập niên 90. Lúc này, anh đang trên đỉnh vinh quang với loạt phim sitcom Những người bạn, và từ chối vai đặc vụ J trong Men In Black. Nam diễn viên cho biết muốn đầu tư thời gian và công sức cho việc dàn dựng phim. Thật là một cơ hội tuyệt vời cho Will Smith khi được “kế thừa” vai diễn này và từ đây, sự nghiệp của anh sang một trang mới. Bộ phim này đưa anh trở thành ngôi sao lớn của màn bạc kể từ đó.

8. Sandra Bullock trong Million Dollar Baby (Cô gái triệu đô)






Có phải Sandra Bullock hơi lười biếng không? Ngôi sao Mỹ này đã nói “không” trước lời mời vào vai chính trong bộ phim Cô gái triệu đô của Clint Eastwood. Đâu là nguyên nhân? Cô ấy không muốn khổ luyện hàng tháng trời để mang dáng vóc của một nữ võ sĩ thực thụ. Nhờ thế, Hilary Swank đã có được vai diễn này, đồng thời giành được giải Oscar. Là một người “chơi đẹp” , Sandra Bullock đã chúc mừng đồng nghiệp của mình sau lễ trao giải.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)