Hot boy - hot girl 2008-08-16 04:06:06

Nick Jonas đánh xe ngựa :))



[Viet Yo] – Trong khi ông anh Joe đi làm cảnh sát thì cậu út nhà Jonas rong ruổi đánh xe ngựa.:))

Trong khi ông anh trai Joe Jonas còn đang bận bịu với vai trò là cảnh sát giao thông tại vòng xoay Columbus của Manhattanthì cậu ba Nick Jonas đang rong ruổi trên chiếc xe ngựa cổ. Với kiểu tóc xoăn khá cổ điển rất hợp với chiếc xe cổ cùng mũ phớt, trông Nick như bước ra từ một lâu đài nào của thế kỷ trước.
Nick Jonas thực sự nỗ lực cho công việc tại công viên trung tâm New York. Anh í đang thực hiện những cảnh quay cho bộ phim ca nhạc “Jonas Brothers 3-D Concert Movie”.
Và thật là vất vả cho những anh cảnh sát thật đang phải lấy hết sức mình để ngăn lại một đám đông cuồng nhiệt bao vây xung quanh nơi quay video của Nick. Fans tìm đủ mọi cách để tiếp cận Nick với hy vọng có trong tay một tấm ảnh của thần tượng. Và trong thời gian quay phim, cứ sau khi quay được vài cảnh là cảnh sát phải điều khiển cho xe ngựa đi vào đúng làn giao thông.
Joe Jonas là cảnh sát giao thông, Nick Jonas một anh đánh xe ngựa. Thế còn ông anh cả Kevin Jonas đâu mất rồi, anh sẽ là ai trong bộ phim này. Các bạn chờ nhé! Bên cạnh đó, Taylor Swiff – cô công chúa nhạc đồng quê cũng sẽ xuất hiện trong 1 cảnh quay của Jonas Brothers 3D concert movie sẽ được ra mắt vào ngày 22 tháng 2 năm 2009.
Taylor còn là một vị khách đặc biệt trong buổi biểu diễn của Jonas Brothers tại Madison Square Garden vào chủ nhật vừa rồi và đã thể hiện bài hát “Should’ve Said No” với cả 3 anh em. Theo thông tin từ Disney thì Taylorđã tham gia 1 cảnh quay với Jonas Brothers tại Central Park vào thứ trưa thứ 4 vừa rồi. Được biết single mới nhất của Taylor“Should’ve Said No” đã liên tục đứng trong bảng xếp hạng nhạc đồng quê của Billboard .
Còn 3 anh em nhà Jonas cũng thắng lớn khi album mới của họ dự kiến sẽ bán được hơn 700.000 bản. Còn dưới đây là một số hình ảnh Nick đi đánh xe ngưa nè!
—————————————————————————-
Hãy bình chọn cho bài viết của tôi :D
- [size=2]Cảm ơn[/size] (): nếu bài viết hay và có ích :X
- [size=2]Chê bai[/size] (): nếu bạn ko cảm thấy hài lòng về bài viết của tôi






Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)