Teen 24h 2008-07-17 07:38:44

Nổi Bật Hip Hop Thể Thao Của Teen


Thời trang cho tuổi teen thường cũng khá đa dạng và thay đổi liên tục. Nó là sự kết hợp của sự hồn nhiên trẻ trung hơi quậy và pha và một chút gì đó là người lớn. Bộ sưu tập dành cho các bạn nam tuổi teen này sẽ là những sự thích thú pha lẫn ngạc nhiên.

Thoạt nhìn một số kiểu áo thun với họa tiết hình "nguy hiểm chết người" tạo một ấn tượng như trong ngày lễ Halloween, nhưng đây là cách các một số chàng trai trẻ chứng tỏ vẻ lạnh và ngầu. Tuy nhiên các kiểu còn lại khá thể thao khi ôm sát và gọn gàng.

Điểm chung nhất là việc chọn một áo thun đi với chiếc quần tây và đôi khi đi chung với áo khoác ngoài. Điểm nhấn của bộ sưu tập có thể là những họa tiết trên áo, hạt nút lớn hay chiếc thắt lưng hip hop. Bên cạnh đó màu sắc ở đây luôn phân theo những mảng màu mạnh mẽ và hoa văn cũng khá bay bổng. Nhìn chung nếu bạn chọn kiểu dáng cho mình để thể hiện phong cách teen với bộ sưu tập này thì có lẽ sẽ hip hop, thể thao, mạnh mẽ… nhưng khi bạn diện một số kiểu đặc biệt cũng nên tham khảo ý kiến phụ huynh.

Gửi thiệp sốLưu albumĐánh giá


theo:thoitrang.com
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)