Tin tức - pháp luật 2013-08-11 13:21:45

Nỗi đau của người đàn bà bị chồng thiêu sống.


Xuất hiện trong phiên tòa xử chồng, người vợ nước mắt lưng tròng và nói trong đau đớn 'xin tòa hãy xử đúng luật'.

Tập tễnh tới tòa, chị Trần Thị H. (24 tuổi, quê Kiến Xương, Thái Bình) được bố đẻ dìu đi bởi những vết thương trên cơ thể chị vẫn còn đau nhức. 

Không chỉ những vết bỏng phồng rộp bên trong cơ thể khiến chị đau âm ỉ mà nỗi đau trong lòng của người vợ bị chồng tạt xăng thiêu sống còn đau hơn gấp nhiều lần.

Theo báo Công Lý, duyên phận đưa đẩy khiến H. gặp Trương Ngọc Tuấn (30 tuổi, trú xã Đông Ngạc, Từ Liêm, Hà Nội khi cô lên Thủ đô làm công nhân may. 

Tuấn là đứa con út trong gia đình có 6 anh chị em, bố mẹ Tuấn đã ly hôn và từ năm 17 tuổi Tuấn sống cùng với người cha của mình.

Cha của Tuấn là 1 người cục tính nát rượu, cũng vì hay chửi bới đánh đập vợ con nên mẹ Tuấn mới làm đơn ly hôn.
Ở với cha nhưng Tuấn không lấy đó làm gương để tu trí, không rượu chè nhưng Tuấn lại sa chân vào niềm đam mê cờ bạc.
Quãng thời gian quen H. Tuấn lái xe thuê cho 1 hãng taxi. Thấy Tuấn là chàng trai tốt bụng, tháo vát, H. kết duyên cùng Tuấn mặc cho bố mẹ can ngăn. 


Ảnh minh họa (nguồn Xahoi.com.vn)
Nhưng khi lấy nhau về thì ngày ngày H. phải chịu đựng những trận chửi rủa của bố chồng mỗi khi ông say rượu khiến cô khổ sở, H. nói rằng:
'Bố chồng thường uống rượu và say, cứ mỗi lần như vậy ông không tiếc lời mắng chửi con cháu, nhiều hôm mẹ con em phải đi ra ngoài đợi ông ngủ mới dám về nhà'

Không những không thông cảm với vợ, Tuấn còn nổi thói cờ bạc. Tiền làm được bao nhiêu, Tuấn nướng hết vào trò đỏ đen.

Cả gia đình nhỏ sống chủ yếu dựa vào nguồn thu nhập công nhân may với mức lương 5 triệu/tháng của H..

Mỗi lần nướng tiền vào những trận sát phạt thâu đêm là Tuấn lại mất tích một thời gian vì sợ xã hội đen tìm đòi tiền và đánh. 

Mọi tủi nhục, khổ cực thường ngày H. giấu bặt gia đình bên ngoại, một mình chịu đựng. 

 
Cho đến một hôm Tuấn thua bạc tìm về nhà lấy sổ đỏ đi cầm cố, H. mới 'muối mặt' gọi điện cho bố mẹ nhờ vay tiền để cứu chồng.

H. như sống trong địa ngục trần gian, một bên là chồng cờ bạc không chăm sóc gia đình, một bên là bố chồng nát rượu, suốt ngày mắng chửi. 

Không chịu đựng được cảnh mắng nhiếc của bố chồng, hai vợ chồng H. xin ra ngoài thuê trọ và ở riêng tại khu Cổ Nhuế.
Cảnh thuê nhà, nuôi con nhỏ khiến đời sống của hai vợ chồng càng chật vật hơn.
Tiền thuê nhà, nuôi con cứ đè nặng lên vai người phụ nữ, đã từ lâu H. cố gắng chịu đựng sống là vì đứa con.


Nước mắt cảu kẻ thiêu sống vợ

Rồi cái đêm định mệnh đó cũng đến, Tuấn lấy xe đi ra ngoài đến đêm chưa về, nghĩ chồng lại mang xe đi cầm cố nên H. gọi điện mắng chồng.
Một lúc sau Tuấn mang xe máy về nhà rồi hai vợ chồng lại tiếp tục cãi vã.
Sau đó Tuấn vào nhà bế con gái sang gửi bên nội. Khi quay về, Tuấn xách 2 can xăng (khoảng 5 lít) đổ vào chăn nệm quấn vào chân H. và châm lửa biến vợ thành đuốc sống.

Trong suốt phiên xử, người chồng tội lỗi cứ cúi gằm mặt, chốc chốc lại lấy tay gạt nước mắt. Tuấn chỉ dám ngoái đầu lại nhìn trộm vợ và con. 

Những giọt nước mắt muộn màng của Tuấn không thể làm lành mọi vết thương trên cơ thể người vợ, và càng không thể làm giảm bớt đi tội lỗi mà mình đã gây ra.
Vào giờ nghị án, H. bảo con gái 'lên với cha đi con, cha nhớ con lắm đấy…', nhưng đứa trẻ tỏ vẻ sợ hãi, cứ giãy nảy không nhận bố.
Tuấn chỉ biết đưa đôi tay bị còng ra gọi con trong vô vọng, Tuấn khóc nấc như 1 đứa trẻ vừa đánh mất đi một thứ vô cùng quý giá. 

Khi HĐXX hỏi chị H. có mong muốn gì, H. ngập ngừng một lúc lâu và trả lời:
'Giờ đây tôi chỉ mong tòa xử cho ly hôn luôn, nếu gia đình chồng tôi chịu bồi thường những khoản viện phí thì xin HĐXX giảm án, còn không thì mong HĐXX cứ xử theo đúng pháp luật…'.

Với tội lỗi gây ra, TAND TP Hà Nội đã tuyên phạt bị cáo 17 năm tù về tội 'Giết người', 4 năm tù về tội 'Hủy hoại tài sản', tổng hình phạt 22 năm tù giam.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)