Ôtô - xe máy 2008-07-23 04:05:49

Nội thất chiếc xe đắt nhất Việt Nam


Dưới ánh nắng, nước sơn trên Phantom 1,3 triệu USD trở thành màu diệp lục, hài hòa với nội thất xanh đậm và thảm để chân bằng lông gấu cùng gam xanh.


ảnh minh họa 2h sau khi hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất, TP HCM lúc 5h30 chiếc Phantom đặt hàng chính hãng đầu tiên về đến tư gia chủ nhân Dương Thị Bạch Diệp tại Sài Gòn .
Những chi tiết đi cùng như biểu tượng nổi tiếng của Rolls-Royce Spirit of Ecstasy, logo in tên Dương Thị Bạch Diệp được đóng gói riêng để tránh thất lạc. Riêng biểu tượng Spirit of Ecstasy phía mũi xe phải đợi đến ngày 4/2, khi các chuyên gia Rolls-Royce sang làm nhiệm vụ mới được gắn vào.
Những gì mà chiếc Phantom này sở hữu đúng như những gì mà Henry Royce, người đồng sáng lập từng nói: “Rolls-Royce chỉ chế tác những chiếc xe tốt nhất thế giới mà không cần quan tâm đến giá, và bán chúng cho những ai trả tiền một cách hài lòng nhất".
Dưới góc này, ánh sáng phản chiếu thân xe có màu xanh diệp lục. Lưới tản nhiệt đặc trưng của những chiếc Rolls-Royce. Đây cũng là nơi tạo nên sự quý phái và truyền thống hơn 100 năm của nhà sản xuất xe siêu sang Anh quốc. Xe được sản xuất từ tháng 8/2007 theo yêu cầu riêng của bà Diệp. Khi về đến sân bay, Rolls-Royce để lại một chút xăng trong bình đủ để đi khoảng 13 km. Khác với tất cả những xe từng nhập về Việt Nam, chiếc Phantom này thuộc loại EWB (Extended Wheelbase) có thân dài hơn mức 5.834 mm bình thường, ở mức 6.080 mm. Hai cánh cửa mở kiểu Rolls-Royce. Ở mỗi cánh sau có một khoang đựng ô sử dụng khi trời mưa. Màn hình 12 inch được gắn trên trần. Phần táp-lô phía trước ghế phụ sẽ là nơi gắn tên bà Dương Thị Bạch Diệp. Nội thất màu xanh, các chi tiết gỗ được làm gỗ óc chó (Walnut) theo tiêu chuẩn của Rolls-Royce nhập từ California (Mỹ). Walnut thường được dùng để chế tạo mặt đồng hồ. Ghế bọc da bò thật còn thảm để chân là da gấu. Hệ thống điện hiện chưa sử dụng được và phải chờ các kỹ sư của Rolls-Royce sang cài đặt. Hàng ghế sau, nơi Rolls-Royce tập trung những tiện ích tối tân nhất gồm tủ đựng rượu, ly (đi kèm xe), bộ điều khiển điều hòa, âm thanh. Khi cần, phần dưới ghế sẽ nhô ra ngoài để hành khách đặt chân. Phía sau hàng ghế trước là nơi gắn bàn làm việc Hai tông màu tạo nên vẻ quý phái cho Phantom EWB.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)