Chuyện lạ 2011-07-07 19:30:43

‘Nóng bỏng’ cuộc thi tuyển vợ của đại gia


[size=2]Một ngày hội hẹn hò với sự gặp gỡ của đông đảo đại gia và các chân dài vừa được tổ chức rầm rộ tại Đông Hồ, Vũ Hán, Trung Quốc ngày 25/6 vừa qua.[/size]
Các “thí sinh” trẻ đẹp trong trang phục áo tắm gợi cảm và khuôn mặt tươi tắn lần lượt lướt qua hàng dài đại gia ngồi dưới khán đài, khiến nhiều người nghi ngờ đây thực chất là ngày hội kén vợ của giới nhà giàu Trung Quốc.

Được biết, những đại gia tham gia ngày hội này phải sở hữu số tài sản từ 30 triệu NDT (tương đương 96 tỷ đồng), hoặc thu nhập bình quân hàng năm là 1 triệu NDT (tương đương 3,2 tỷ đồng). Giá vé vào cửa cũng đại gia không kém với mức 99.999 NDT (tương đương gần 320 triệu đồng).


Ngày hội hẹn hò tại bờ biển Vũ Hán hôm 25/6 vừa qua được xem là buổi tuyển vợ của các đại gia Trung Quốc.
Các “thí sinh” được miễn phí đăng ký, sau khi trải qua các vòng tuyển dụng khắt khe mới lọt vào vòng trình diễn bikini ngày 25/6. Giữa một rừng người đẹp mặc bikini, chỉ có vài người mặc váy trình diễn. Một thí sinh ngượng ngùng giải thích: “Hội thi tuyển vợ nên ăn mặc trang trọng. Tôi chỉ có thói quen mặc bikini khi tham gia các cuộc thi sắc đẹp”.


Một thí sinh mặc váy hoa ngượng ngùng vì lạc lõng giữa rừng người đẹp diện bikini nóng bỏng.
Ông Trần, một đại gia tham dự sự kiện này cho hay: “Ngày hội này không chỉ là một buổi hẹn hò của dân nhà giàu, mà còn là nơi để các đại gia tuyển vợ”.

Theo ban tổ chức, trình diễn bikini chỉ là một trong các nội dung thi tuyển. Tuần trước, các thí sinh đã tham gia vòng thi tài năng, nhằm chọn ra những phụ nữ tài sắc vẹn toàn.

Cùng ngắm những khoảnh khắc thú vị trong hội thi tuyển vợ của các đại gia Trung Quốc:














Mấy em này vì tiên mới tham gia 3bored3, mà công nhân mấy em cũng xinh ghê 3blingeye3

P/S: Gập ta là lấy hết rồi cần gì phải tuyển 3curse3 3curse3 3curse3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)