Chuyện shock 2013-11-19 04:32:51

Nữ ca sĩ Ailee lộ ảnh nude


[size=medium]Nữ ca sĩ Ailee lộ ảnh sex gây rúng động làng giải trí Hàn Quốc từ thời còn chưa nổi tiếng[/size]

 
Ca sĩ ailee hàn quốc


Mới đây, trên mạng Internet đã rò rỉ những hình ảnh khỏa thân được cho là của nữ ca sĩ Hàn Quốc Ailee lộ ảnh nude. Trong những bức ảnh đã được che, cô không có một mảnh vải trên người và tạo dáng vô cùng khêu gợi. Theo thông tin cho biết, những bức hình này đã được chụp trước khi Ailee bước chân vào làng âm nhạc.

 

 




Những bức ảnh để lộ hoàn toàn cơ thể cô gái, cho thấy dáng vóc hoàn hảo với những đường cong gợi cảm và dường như không hề ngại ngần khi xuất hiện trước ống kính với tình trạng khoả thân. Những bức ảnh gốc được tung lên mạng vốn đã được làm mờ, nhưng dường như ta vẫn có thể nhận ra khuôn mặt của nhân vật trong ảnh.



Ảnh nude Ailee được xem là phát hiện mới của Hàn quốc, một trong những ca sỹ hot nhất năm 2012. Trước đó cô cũng nổi tiếng với những bản cover ca khúc nổi tiếng trên Youtube. Ailee gây chú ý bởi đĩa đơn “Heaven” và trước đó từng tham gia đóng phim truyền hình Hàn quốc nổi tiếng “Dream high” P2.

 




Ở tuổi 24, Ailee được đánh giá là một trong những ca sĩ tài năng hiếm có của Kpop. Những clip được Ailee đăng lên Youtube đã thu hút sự chú ý đặc biệt của người hâm mộ và mở đường cho Ailee bước chân vào showbiz Hàn. Những hình ảnh khỏa thân trên đang khiến dư luận Hàn Quốc rúng động, còn người hâm mộ thì không khỏi shock và bàng hoàng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)