Scandal 2009-11-20 19:48:02

Nữ ca sĩ "Back to Black" phải cấp cứu sau khi bộ ngực mới nâng có dấu hiệu bị "rò rỉ".


Hồi đầu tuần này, Amy Winehouse được chuyển tới một trung tâm y tế ở London. Nhiều nguồn tin thời điểm đó tiết lộ cô nàng bị ốm và phải nhập viện điều trị. Tuy nhiên, cha Amy, ông Mitch Winehouse khẳng định sự thực là con gái ông gặp rắc rối với bộ ngực vừa phẫu thuật thẩm mỹ.




Vòng 1 nở nang của Amy sau khi phẫu thuật lần đầu. Ảnh Zing


Trong chương trình trò chuyện online Mitch Winehouse’s showbiz rant, cha Amy vừa chỉ vào ngực mình vừa nói: “Con gái tôi nhập viện chẳng phải vì đau ốm gì đâu. Nó khỏe lắm, chỉ là có chút vấn đề với bộ ngực mới. Đại loại là bị rò rỉ hay sao đó. Tôi cũng không rõ lắm”.
Một người bạn của giọng ca 26 tuổi tiết lộ trên tạp chí Daily Mirror: “Amy phát hiện thấy có gì đó chảy ra từ ngực mình. Cảm giác của cô ấy lúc đó thật kinh khủng. Amy sợ hãi và ngay lập tức vào viện để kiểm tra”.
Theo nhiều nguồn tin, vụ phẫu thuật thẩm mỹ để cơi nới vòng 1 vừa qua của Amy Winehouse tiêu tốn tới 35.000 bảng Anh. Cô nàng tỏ ra rất phấn khởi với bộ ngực mới và luôn tìm cách để khoe chúng mọi lúc mọi nơi có thể. Thậm chí, Amy còn tính chuyện sẽ dao kéo lần hai để đôi gò bồng đảo đạt được sự hoàn mỹ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)