Hot boy - hot girl 2018-08-31 10:37:27

Nữ CĐV Việt được các đài truyền hình Hàn Quốc săn đón, danh tính khiến nhiều người bất ngờ



Xinh đẹp, trả lời tiếng Anh trôi chảy và sang tận Indonesia xem bóng, cô nàng Thủy Tiên bỗng trở thành tâm điểm của dân mạng Hàn Quốc.

Xinh đẹp, tự tin và khả năng nói tiếng Anh vượt trội, cô gái Việt xuất hiện trong cuộc phỏng vấn của đài SBS Hàn Quốc đang trở thành gương mặt nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng 2 nước.

Thậm chí, nhiều CĐV Hàn Quốc còn muốn sang Việt Nam du lịch khi nhìn thấy đoạn phỏng vấn đó. Được biết cô gái có tên là Thủy Tiên.

Nữ CĐV Việt Nam xinh đẹp gây sốt tại Hàn Quốc

00:00:52

Nữ CĐV Việt Nam xinh đẹp gây sốt tại Hàn Quốc

Thủy Tiên, sinh năm 1997 là một gương mặt khá quen thuộc tại Việt Nam. Cô chính là Người đẹp áo dài trong cuộc thi Nữ hoàng trang sức 2017.

Thủy Tiên cũng góp mặt trong nhiều bộ phim như "Người phán xử ngoại truyện", "Nếu một ngày anh chán em"….

Biết được đoạn clip đài SBS phỏng vấn đang được chia sẻ khắp nhiều fanpage, cô gái 21 tuổi cảm thấy vô cùng hào hứng:

"Khi đó em vô cùng bất ngờ, bước ra ngoài em được mời phỏng vấn luôn. Lúc ấy em không biết đó là đoạn phỏng vấn của đài SBS Hàn Quốc. Sau đó mọi chuyện còn bất ngờ hơn nữa khi có đến 4 đài truyền hình, tờ báo Hàn khác chờ lần lượt để phỏng vấn.

Em mất gần một tiếng để trả lời các báo. Hôm nay (31/8), đài MBC của Hàn cũng liên hệ để xin được phỏng vấn. Thật sự em thấy quá bất ngờ. Họ thậm chí còn cởi mở và nói rằng nếu em muốn sang Hàn tham gia ngành giải trí thì hãy liên hệ và sẽ được giúp đỡ.

Về chuyện nói tiếng Anh thì em có học từ khá lâu rồi, em rất vui khi được khen ngợi khả năng nói tiếng Anh như thế", Thủy Tiên thoải mái chia sẻ.





Thủy Tiên cùng những CĐV Việt Nam tại Indonesia.

Thủy Tiên tâm sự bản thân là một người rất mê bóng đá và đặt vé sang Indonesia ngay khi U23 Việt Nam lọt vào bán kết ASIAD.

"Em sang Indonesia lần này một mình thôi. Trước đó em định đi cùng hai người bạn nữa nhưng không may là cả hai đều gặp vấn đề về hộ chiếu. Em đi một mình sang và cảm thấy hơi lo lắng.

Tuy nhiên đến nơi mọi việc khác hoàn toàn với tưởng tượng. CĐV Việt Nam rất đông và nhiệt tình. Ai cũng cẩn thận hỏi han và giúp đỡ lần nhau. Các anh chị quan tâm lắm, cần gì cũng hỏi mọi người được. Em nhập hội cùng các CĐV Việt Nam khác và không hề thấy cô đơn khi chỉ đi một mình sang xem bóng", Thủy Tiên tâm sự.



Chân dung cô gái Việt xinh đẹp đang nhận được nhiều sự quan tâm của mạng xã hội Hàn Quốc.

Là người có mặt trên khán đài xem trận bán kết, Thủy Tiên hiểu rõ không khí và mọi thứ diễn ra trên sân.

"Buổi tối trước khi hôm sau ra sân xem bóng em không ngủ được. Em cứ mong mau mau trời sáng để chuẩn bị áo và cờ đỏ để đi xem.

CĐV Việt Nam tuyệt vời lắm, mọi người hăng hái nhiệt tình. Họ nhiều năng lượng và tin yêu tuyệt đối vào cầu thủ U23 Việt Nam, vào HLV Park Hang-seo.

Em dù đi một mình nhưng cũng lao vào chụp hình với mọi người, rồi hò hét, nhảy nhót. Em cũng rất muốn khen ngợi những người bạn Indonesia vì họ hướng dẫn mọi thứ tận tình lắm.

Khi Minh Vương có bàn quyết định, mọi thứ cứ vỡ òa. Em chưa từng được sống trong bầu không khí sôi động đến mức đó. Em khóc quá trời vì xúc động, nhiều người trên sân cũng khóc vì có quá nhiều cảm xúc. Thậm chí hôm qua em phải nghỉ ngơi một ngày vì quá mệt sau khi cổ vũ trận bán kết", cô gái chia sẻ.

Hiện tại, Thủy Tiên đang là cái tên được nhiều CĐV Hàn Quốc truy tìm. Trong trang cá nhân của cô, có rất đông người Hàn vào bình luận bày tỏ sự khen ngợi.

Nhiều người thắc mắc không biết câu cuối cùng trong đoạn trả lời phỏng vấn của Tiên có nghĩa là gì. Cô gái xinh đẹp thoải mái bật cười: "Đó là câu: Oppa cố lên".

Hiện tại, Thủy Tiên vẫn đang ở Indonesia để cháy hết mình cùng ĐT U23 và những CĐV Việt Nam trong trận tranh huy chương Đồng vào chiều 1/9.

Cùng xem thêm một số hình ảnh về cô nàng xinh đẹp này:













Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)