Người mẫu - hoa hậu 2019-07-13 17:06:00

Nữ chính 'Người ấy là ai' gây xôn xao khi khoe thân táo bạo, thả rông vòng một


Sở hữu thân hình gợi cảm, quyến rũ, Mai Sương "Người ấy là ai" thường xuyên "thả thính" khán giả bằng những hình ảnh khoe thân táo bạo.

Tham gia tập 13 Người ấy là ai, nữ chính Mai Sương nhận được nhiều sự chú ý bởi câu chuyện cô chia sẻ trên sóng truyền hình. Theo đó cô kể rằng mình từng bị người yêu và bạn thân phản bội nên dường như cô đã mất niềm tin vào tình yêu. Cô đến với chương trình mong tìm được người ưng ý để thay đổi những mặc cảm của cô về bản thân. Cuối cùng người đẹp nhận được nhiều lời chúc phúc khi đồng ý kết đôi với chàng trai độc thân Quân Hồ.

Bên cạnh câu chuyện tình éo le của mình, Mai Sương cũng được khán giả chú ý bởi cô nàng sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, body "chuẩn từng centimet".

Mai Sương được chú ý vì vẻ ngoài xinh đẹp.

Được biết, Mai Sương vốn đã nổi tiếng trong cộng đồng mạng khi là một hotgirl có tài khoản Instagram có hàng trăm nghìn người theo dõi. Trên trang mạng xã hội cá nhân của mình, cô nàng thường xuyên đăng tải những hình ảnh nóng bỏng thu hút sự chú ý của dân mạng, thậm chí có nhiều tấm hình khiến người xem còn phải "đỏ mặt".

Cô nàng thường xuyên đăng tải những hình ảnh nóng bỏng của mình trên trang cá nhân.







Mai Sương chỉ cao 1m60 nhưng cô nàng sở hữu một cơ thể cân đối. Khả năng tạo dáng của cô trước ống kính khiến nhiều người lầm tưởng Mai Sương có chiều cao chuẩn người mẫu.





















Việc chụp ảnh tạo dáng nóng bỏng, Mai Sương mắc phải tin đồn rằng cô đang cố tình gây sự chú ý để… "câu đại gia".

Chia sẻ về việc này, Mai Sương thẳng thắn cho biết rằng, đó là vì cô nàng chuẩn bị ra một thương hiệu đồ lót riêng nên muốn tự mình thử sức làm mẫu ảnh.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)